Mô tả công việc
Giải đáp các thắc mắc của khách hàng về sản phẩm dịch vụ công ty: thẻ tín dụng & gói vay (tiền mặt, trả góp,...)
Đi thị trường để hỗ trợ khách hàng khi có yêu cầu từ cấp trên
Hỗ trợ, theo dõi, chăm sóc và giải đáp kịp thời các nhu cầu của khách hàng cũ.
Yêu cầu công việc
Giao tiếp lưu loát, tự tin, giọng nói rõ ràng
Từ đủ 20 tuổi trở lên, có bằng tốt nghiệp.
Mở cơ hội cho các bạn khuyết tật, vận động nhẹ, có thể nghe nói đọc nhìn, sử dụng tin học văn phòng.
Ham học hỏi, biết lắng nghe
Có tinh thần cầu tiến để phát triển sự nghiệp
Quyền lợi
Thẻ bảo hiểm Aon bảo lãnh viện phí toàn diện
Cơ hội đào tạo, phát triển nghề nghiệp lâu dài
Thưởng lương tháng 13
Đóng BHXH, BHTN, BHYT trên 100% lương
Du lịch
Lương cơ bản + phụ cấp cơm trưa + thưởng hiệu quả công việc: tổng thu nhập từ 10 triệu/tháng trở lên
Khám sức khỏe định kỳ thường niên
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-16 23:25:03
Công ty Cổ phần Sabre Việt Nam (Sabre VN) tiền thân là Công ty Phân phối toàn cầu ABACUS Việt Nam, thành lập năm 1995 tại Hà Nội.
Các ngành nghề hoạt động của Sabre VN bao gồm:
- Thiết lập hệ thống đặt chỗ và các dịch vụ có liên quan thông qua hệ thống phân phối toàn cầu Sabre.
- Hoạt động dịch vụ liên quan đến các cuộc gọi. Chi tiết: Dịch vụ trả lời điện thoại.
- Dịch vụ viễn thông giá trị gia tăng (không có hạ tầng mạng).
Công ty Cổ Phần Sabre Việt Nam là đơn vị thành viên của Vietnam Airlines, hoạt động trong các lĩnh vực chính sau: - Tiếp thị, phân phối các sản phẩm và dịch vụ của hệ thống phân phối toàn cầu Sabre cho các khách hàng (Là các Công ty du lịch, đại lý lữ hành) phục vụ công tác đặt chỗ, xuất vé cho các Hãng hàng không và các dịch vụ phi hàng không liên quan khác. - Cung cấp dịch vụ Chăm sóc khách hàng cho Vietnam Airlines và các đối tác, bạn hàng trên thị trường.