Mô tả công việc
-
Chăm sóc khách hàng, tư vấn, giới thiệu sản phẩm Bất động sản (sẽ được đào tạo – traning kỹ năng).
-
Quản lý, chăm sóc khách hàng hiện tại và khách hàng mới phát sinh.
-
Báo cáo công việc hàng ngày với quản lý trực tiếp, phối hợp đội nhóm để có kết quả kinh doanh tốt.
-
Cơ hội thăng tiến lên quản lý từ 06 tháng làm việc trở lên.
Yêu cầu công việc
-
Nam/ Nữ, tuổi từ 18 – 30 tuổi
-
Có mối quan hệ rộng rãi và khả năng tìm khách hàng tốt.
-
Chăm chỉ, nhiệt tình, ham học hỏi, có tinh thần cầu tiến
-
Đam mê kinh doanh và kiếm tiền
-
Ưu tiên những ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực BĐS, Kinh doanh, CSKH, Telesale, Chuyên viên tư vấn
Quyền lợi được hưởng
-
LCB: từ 7 triệu đến 10 triệu/tháng, Hoa hồng từ 10 triệu – 30 triệu/sản phẩm
-
Thưởng nóng / Thưởng Best Sale: 5 triệu đến 50 triệu (Tuần/Quý/Tháng)
-
Được cung cấp nguồn khách hàng tiềm năng, hỗ trợ chốt khách hàng
-
Được tham gia các khóa training về kỹ năng, dự án/ sản phẩm
-
Tham gia mọi hoạt động văn hóa công ty, du lịch hàng năm 1-2 lần
-
Làm việc trong văn phòng máy lạnh, môi trường năng động, sáng tạo, thoải mái
Công ty Cổ phần Sabre Việt Nam (Sabre VN) tiền thân là Công ty Phân phối toàn cầu ABACUS Việt Nam, thành lập năm 1995 tại Hà Nội.
Các ngành nghề hoạt động của Sabre VN bao gồm:
- Thiết lập hệ thống đặt chỗ và các dịch vụ có liên quan thông qua hệ thống phân phối toàn cầu Sabre.
- Hoạt động dịch vụ liên quan đến các cuộc gọi. Chi tiết: Dịch vụ trả lời điện thoại.
- Dịch vụ viễn thông giá trị gia tăng (không có hạ tầng mạng).
Công ty Cổ Phần Sabre Việt Nam là đơn vị thành viên của Vietnam Airlines, hoạt động trong các lĩnh vực chính sau: - Tiếp thị, phân phối các sản phẩm và dịch vụ của hệ thống phân phối toàn cầu Sabre cho các khách hàng (Là các Công ty du lịch, đại lý lữ hành) phục vụ công tác đặt chỗ, xuất vé cho các Hãng hàng không và các dịch vụ phi hàng không liên quan khác. - Cung cấp dịch vụ Chăm sóc khách hàng cho Vietnam Airlines và các đối tác, bạn hàng trên thị trường.