Mô tả công việc
- Thực hiện kế hoạch tuyển dụng dựa trên nhu cầu của các phòng ban.
- Cập nhật thông tin nhân sự định kỳ, đảm bảo tính đầy đủ và chính xác.
- Chính sách và Quy trình Nhân sự:
- Tham gia xây dựng và thực hiện các chính sách, quy trình nhân sự của công ty.
- Đảm bảo các quy trình này tuân thủ quy định của pháp luật và phù hợp với chiến lược.
- Quản lý Thông tin Nhân sự:
- Theo dõi thông tin nhân viên, chấm công, và tính lương.
- Phân tích dữ liệu nhân sự để đưa ra các đề xuất cải tiến và phát triển.
- Hỗ trợ Giải quyết Vấn đề:
-
- Tiếp nhận và xử lý các thắc mắc, khiếu nại của nhân viên liên quan đến chế độ, chính sách nhân sự.
- Tư vấn cho các bộ phận về các vấn đề liên quan đến nhân sự.
- Lập báo cáo định kỳ về tình hình nhân sự (tuyển dụng, nghỉ việc, đào tạo).
- Phân tích dữ liệu nhân sự để hỗ trợ quyết định quản lý và phát triển nhân lực.
Yêu cầu công việc
- Hiểu biết về LLĐ, BHXH, quy định về nhân sự và các quy trình tuyển dụng, đào tạo.
- Thành thạo Word, Excel, Canva.
- Giao tiếp tốt, có khả năng truyền đạt thông tin rõ ràng và hiệu quả.
- Khả năng phân tích và xử lý các tình huống phát sinh liên quan đến nhân sự.
Quyền lợi được hưởng
- Lương thỏa thuận theo năng lực.
- Thưởng theo KPI, thưởng tháng 13, thưởng lễ, tết,...
- Ăn ca tại Công ty.
- Cơ hội thăng tiến lên các vị trí cao hơn mà ứng viên có thể đạt được nếu làm tốt công việc.
- Môi trường làm việc năng động, sáng tạo và linh hoạt.
Công ty Cổ phần Sabre Việt Nam (Sabre VN) tiền thân là Công ty Phân phối toàn cầu ABACUS Việt Nam, thành lập năm 1995 tại Hà Nội.
Các ngành nghề hoạt động của Sabre VN bao gồm:
- Thiết lập hệ thống đặt chỗ và các dịch vụ có liên quan thông qua hệ thống phân phối toàn cầu Sabre.
- Hoạt động dịch vụ liên quan đến các cuộc gọi. Chi tiết: Dịch vụ trả lời điện thoại.
- Dịch vụ viễn thông giá trị gia tăng (không có hạ tầng mạng).
Công ty Cổ Phần Sabre Việt Nam là đơn vị thành viên của Vietnam Airlines, hoạt động trong các lĩnh vực chính sau: - Tiếp thị, phân phối các sản phẩm và dịch vụ của hệ thống phân phối toàn cầu Sabre cho các khách hàng (Là các Công ty du lịch, đại lý lữ hành) phục vụ công tác đặt chỗ, xuất vé cho các Hãng hàng không và các dịch vụ phi hàng không liên quan khác. - Cung cấp dịch vụ Chăm sóc khách hàng cho Vietnam Airlines và các đối tác, bạn hàng trên thị trường.