Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
Mô tả Công việc
1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Gọi ra theo data khách hàng có sẵn, kiểm tra, đối chiếu lại thông tin cá nhân, địa chỉ để gửi phần quà đặc biệt từ Tập đoàn xe điện hàng đầu Việt Nam đến địa chỉ của khách hàng
- Khảo sát nhu cầu trải nghiệm, sử dụng dịch vụ
- Làm việc tại văn phòng, liên hệ khách hàng qua điện thoại
- Không sale/không bán hàng/không áp doanh thu, doanh số
2. THỜI GIAN LÀM VIỆC
- Giờ hành chính: 8h00 - 17h00 (T2 - T7, off CN)
- Làm thời vụ đến: 31/12/2024
3. ĐỊA CHỈ LÀM VIỆC
Tầng 3, Tòa Trung Yên 1, số 1A Vũ Phạm Hàm, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.
4. Quyền lợi:
- Thu nhập: 260.000đ/ngày + thưởng
- Hỗ trợ đào tạo nghiệp vụ bài bản
- Cung cấp trang thiết bị làm việc
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp THPT trở lên.
- Giọng chuẩn, không ngọng, không giọng địa phương.
- Sử dụng tin học văn phòng cơ bản.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty Cổ phần Sabre Việt Nam (Sabre VN) tiền thân là Công ty Phân phối toàn cầu ABACUS Việt Nam, thành lập năm 1995 tại Hà Nội.
Các ngành nghề hoạt động của Sabre VN bao gồm:
- Thiết lập hệ thống đặt chỗ và các dịch vụ có liên quan thông qua hệ thống phân phối toàn cầu Sabre.
- Hoạt động dịch vụ liên quan đến các cuộc gọi. Chi tiết: Dịch vụ trả lời điện thoại.
- Dịch vụ viễn thông giá trị gia tăng (không có hạ tầng mạng).
Công ty Cổ Phần Sabre Việt Nam là đơn vị thành viên của Vietnam Airlines, hoạt động trong các lĩnh vực chính sau: - Tiếp thị, phân phối các sản phẩm và dịch vụ của hệ thống phân phối toàn cầu Sabre cho các khách hàng (Là các Công ty du lịch, đại lý lữ hành) phục vụ công tác đặt chỗ, xuất vé cho các Hãng hàng không và các dịch vụ phi hàng không liên quan khác. - Cung cấp dịch vụ Chăm sóc khách hàng cho Vietnam Airlines và các đối tác, bạn hàng trên thị trường.