Mô tả công việc
1 CSKH, ghi nhận ý kiến KH về dịch vụ + máy móc sau khi lắp đặt,demo.
2 Chăm sóc KH đến hạn lấy nguyên liệu.
3 Theo dõi tổng hợp các sự cố về nguyên liệu.
4 Tạo case cho kt.
5 Tiếp nhận đơn hàng + yêu cầu khách hàng qua điện thoại
6 Tiếp nhận công việc được sự phân công từ TP
7 Khai thác nhu cầu thiết bị mới của KH (nếu có)
8 Lấy lại KH xài ngoài.
- Chịu sự phân công và báo cáo cho TP
Yêu cầu công việc
Thử việc: 60 ngày
Độ tuổi 24-32 tuổi
Trình độ học vấn Cao đẳng
Trình độ chuyên môn CSKH
Kinh nghiệm 1-2 năm
Phong cách làm việc Năng động, sáng tạo, chủ động
Kỹ năng chuyên môn: tài chính/kế toán/kinh tế
Kỹ năng quản lý: - Kỹ năng làm việc nhóm- giao tiếp tốt với KH- kiên nhẫn.
- Quản lý thời gian
- Kỹ năng giải quyết vấn đề độc lập
Kỹ năng bổ trợ:
-Tiếng anh
- Excel, Powerpoint
Thái độ làm việc: Cam kết, chủ động và trung thực
Yêu cầu khác: Sức khoẻ tốt
Quyền lợi được hưởng
- Lương từ 8 - 10 triệu
- Nâng lương theo quy định.
- Sau thử việc ký Hợp lao động, tham gia BHXH theo quy định.
- Nghỉ hàng năm, nghỉ Lễ, Tết theo quy định.
- Sinh nhật, nghỉ mát, thưởng lương tháng 13 theo hoạt động kinh doanh.
Công ty Cổ phần Sabre Việt Nam (Sabre VN) tiền thân là Công ty Phân phối toàn cầu ABACUS Việt Nam, thành lập năm 1995 tại Hà Nội.
Các ngành nghề hoạt động của Sabre VN bao gồm:
- Thiết lập hệ thống đặt chỗ và các dịch vụ có liên quan thông qua hệ thống phân phối toàn cầu Sabre.
- Hoạt động dịch vụ liên quan đến các cuộc gọi. Chi tiết: Dịch vụ trả lời điện thoại.
- Dịch vụ viễn thông giá trị gia tăng (không có hạ tầng mạng).
Công ty Cổ Phần Sabre Việt Nam là đơn vị thành viên của Vietnam Airlines, hoạt động trong các lĩnh vực chính sau: - Tiếp thị, phân phối các sản phẩm và dịch vụ của hệ thống phân phối toàn cầu Sabre cho các khách hàng (Là các Công ty du lịch, đại lý lữ hành) phục vụ công tác đặt chỗ, xuất vé cho các Hãng hàng không và các dịch vụ phi hàng không liên quan khác. - Cung cấp dịch vụ Chăm sóc khách hàng cho Vietnam Airlines và các đối tác, bạn hàng trên thị trường.