Mô tả công việc
1. Thực hiện cuộc gọi trên nguồn Data có sẵn là khách hàng tiềm năng .
2. Thuyết phục, tiếp nhận và xử lý hồ sơ vay vay vốn cho khách hàng.
3. Quản lý và chăm sóc khách hàng sau vay.
4. Các nhiệm vụ báo cáo theo phân công của Quản lý .
Yêu cầu công việc
1. Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Trung học phổ thông trở lên.
2. Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm hoặc yêu thích làm việc trong lĩnh vực bán hàng, kinh doanh, marketing, tiếp thị, chăm sóc khách hàng
3. Kỹ năng:
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt;
- Có kỹ năng tổ chức, sắp xếp công việc;
- Có kỹ năng giải quyết vấn đề;
- Có khả năng làm việc dưới áp lực cao;
- Tác phong tự tin, chuyên nghiệp, ngoại hình khá.
4. Yêu cầu khác: Sử dụng được Tin học văn phòng.
Quyền lợi được hưởng
- Thử việc 100% lương;
- Ký hợp đồng lao động chính thức;
- Cam kết lương tháng 13, thưởng, phụ cấp theo từng vị trí;
- 15 ngày phép năm & 01 ngày lễ Giáng sinh;
- Chương trình Chăm sóc sức khỏe định kỳ;
- Ghi nhận, đánh giá thành tích thường xuyên và thưởng theo năng lực;
- Thực hiện chế độ bảo hiểm xã hội, y tế, thất nghiệp theo quy định.
Công ty CP Sách và thiết bị Giáo Dục Hải Dương - HEBEC ( Hai Duong educational book and equipment joint stock company) được thành lập theo quyết định số 14/TC ngày 03.05.1982 của UBND tỉnh Hải Hưng (nay là tỉnh Hải Dương) tiền thân là Phòng Phát Hành Sách của Sở Giáo Dục & Đào tạo tỉnh Hải Dương.
Ngày 30.10.1992, theo quy định số 898/QĐ - UBND của UBND Tỉnh về việc thành lập doanh nghiệp nhà nước, Công ty đổi tên là Công ty Sách & TBTH ( Sở GD & ĐT).
Tháng 10. 2004, Công ty được chuyển đổi thành Công ty CP Sách & thiết bị Giáo Dục Hải Dương, hoạt động theo Luật doanh nghiệp với nhiệm vụ chính là cung ứng Sách Giáo Khoa, sách tham khảo, thiết bị Giáo Dục phục vụ cho công tác Dạy & Học của Tỉnh nhà.