Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Lên kế hoạch phát triển khu vực phụ trách (Chiến lược, kế hoạch tổng thể, kế hoạch hành động...)
- Đặt mục tiêu bán hàng và quản lý theo sát để đạt được mục tiêu được giao.
- Quản lý hoạt động kinh doanh và hiệu suất để đạt được ngân sách khối lượng kinh doanh.
- Đi thị trường để đảm bảo hiểu rõ tình hình thị trường tại khu vực mình phụ trách.
- Tiến hành nhập đơn hàng/ đề nghị mua hàng trên hệ thống ERP và theo dõi lịch tiến độ giao hàng.
- Liên tục theo dõi để đảm bảo đạt được doanh số đã đề ra.
Yêu Cầu Công Việc
· Thành thạo các phần mềm MS. Office.
· Giao tiếp tiếng Anh tốt là một lợi thế
· Kỹ năng giao tiếp tốt (rõ ràng, dễ nghe, thuyết phục và lịch sự).
· Kỷ luật, nhanh nhẹn, trung thực, siêng năng và có tầm nhìn chiến lược.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: 25 - 35
- Lương: 10 Tr - 15 Tr VND
Công ty CP Sách và thiết bị Giáo Dục Hải Dương - HEBEC ( Hai Duong educational book and equipment joint stock company) được thành lập theo quyết định số 14/TC ngày 03.05.1982 của UBND tỉnh Hải Hưng (nay là tỉnh Hải Dương) tiền thân là Phòng Phát Hành Sách của Sở Giáo Dục & Đào tạo tỉnh Hải Dương.
Ngày 30.10.1992, theo quy định số 898/QĐ - UBND của UBND Tỉnh về việc thành lập doanh nghiệp nhà nước, Công ty đổi tên là Công ty Sách & TBTH ( Sở GD & ĐT).
Tháng 10. 2004, Công ty được chuyển đổi thành Công ty CP Sách & thiết bị Giáo Dục Hải Dương, hoạt động theo Luật doanh nghiệp với nhiệm vụ chính là cung ứng Sách Giáo Khoa, sách tham khảo, thiết bị Giáo Dục phục vụ cho công tác Dạy & Học của Tỉnh nhà.