Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Thăm hỏi khách hàng, thu thập thông tin thị trường (giá, tồn kho, các chính sách bán hàng , thông tin về sản phẩm mới, năng lực cạnh tranh , đầu tư mới công nghệ, …) báo cáo tổ trưởng và nhóm trưởng.
2. Kiểm tra và xử lý hàng tồn kho
3. Báo giá và đàm phán với khách hàng để nhận đơn hàng
4. Theo dõi công nợ, nhắc nhở khách hàng nhận hàng và thanh toán công nợ đến hạn
5. Đề xuất nguyên liệu dựa trên các nhu cầu của đơn hàng cho từng thời điểm
6. Tập trung khai thác khách hàng mới cũng như khu vực thị trường mới góp phần tăng sản lượng bán hàng của phòng kinh doanh
7. Kết hợp các bộ phận liên quan xử lý khiếu nại của khách hàng
8. Báo cáo xin ý kiến lãnh đạo khi gặp những vấn đề khó khăn trong công việc
9. Báo cáo công việc hằng ngày cho tổ trưởng và nhóm trưởng
10. Báo cáo kết quả bán hàng trong tháng, lập kế hoạch cho tháng tới
Yêu Cầu Công Việc
1. Đại Học, chuyên ngành quản trị kinh doanh
2. Có thể đi công tác miền tây 5-10 ngày/tháng
3. Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm bán hàng ở các công ty sản xuất, bán hàng B2B
3. Mức lương: thương lượng
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 26 - 40
- Lương: Cạnh tranh
Công ty CP Sách và thiết bị Giáo Dục Hải Dương - HEBEC ( Hai Duong educational book and equipment joint stock company) được thành lập theo quyết định số 14/TC ngày 03.05.1982 của UBND tỉnh Hải Hưng (nay là tỉnh Hải Dương) tiền thân là Phòng Phát Hành Sách của Sở Giáo Dục & Đào tạo tỉnh Hải Dương.
Ngày 30.10.1992, theo quy định số 898/QĐ - UBND của UBND Tỉnh về việc thành lập doanh nghiệp nhà nước, Công ty đổi tên là Công ty Sách & TBTH ( Sở GD & ĐT).
Tháng 10. 2004, Công ty được chuyển đổi thành Công ty CP Sách & thiết bị Giáo Dục Hải Dương, hoạt động theo Luật doanh nghiệp với nhiệm vụ chính là cung ứng Sách Giáo Khoa, sách tham khảo, thiết bị Giáo Dục phục vụ cho công tác Dạy & Học của Tỉnh nhà.