Mô tả công việc
Chăm sóc khách hàng
Phối hợp với bộ phận Marketing lên kế hoạch và triển khai các chương trình như: giới thiệu sản phẩm dịch vụ mới, ưu đãi vào các dịp lễ/Tết, tri ân khách hàng,…
Cập nhật thông tin về thị trường: sản phẩm mới, đối thủ cạnh tranh.
Triển khai thực hiện hợp đồng,Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, phụ trách theo dõi quản lý công nợ trong tệp khách hàng của mình
Thực hiện phát triển doanh thu.
Tìm kiếm, khai thác nhu cầu khách hàng tiềm năng (bán hàng)
Làm các báo cáo công việc theo định kỳ hoặc phát sinh.
Thực hiện có công việc khác khi có yêu cầu từ Cấp quản lý.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp từ cao đẳng đến đại học chuyên công nghệ thực phẩm, hoặc có kinh nghiệm trong ngành tương đương
Trung thực, chịu khó, có ý tưởng sáng tạo, chấp nhận đi thị trường, thực tế thường xuyên.
Ngoại ngữ: Nghe, đọc hiểu từ ngữ chuyên ngành tiếng Anh, giao tiếp được bằng tiếng Anh
Nam, tuổi từ 22- 35 tuổi
Quyền lợi
Mức Lương theo thỏa thuận.
Được tham gia các hoạt động kết nối nội bộ
Được tham gia BHXH và chế độ phúc lợi đầy đủ
Thời gian làm việc : 8h00- 12h00, 13h00- 17h00, từ thứ 2 đến sáng thứ 7.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-20 01:05:02
Công ty CP Sách và thiết bị Giáo Dục Hải Dương - HEBEC ( Hai Duong educational book and equipment joint stock company) được thành lập theo quyết định số 14/TC ngày 03.05.1982 của UBND tỉnh Hải Hưng (nay là tỉnh Hải Dương) tiền thân là Phòng Phát Hành Sách của Sở Giáo Dục & Đào tạo tỉnh Hải Dương.
Ngày 30.10.1992, theo quy định số 898/QĐ - UBND của UBND Tỉnh về việc thành lập doanh nghiệp nhà nước, Công ty đổi tên là Công ty Sách & TBTH ( Sở GD & ĐT).
Tháng 10. 2004, Công ty được chuyển đổi thành Công ty CP Sách & thiết bị Giáo Dục Hải Dương, hoạt động theo Luật doanh nghiệp với nhiệm vụ chính là cung ứng Sách Giáo Khoa, sách tham khảo, thiết bị Giáo Dục phục vụ cho công tác Dạy & Học của Tỉnh nhà.