Mô tả công việc
- Tìm kiếm, mở rộng thêm nguồn khách hàng mới;
- Tư vấn, chăm sóc khách hàng, giải quyết vấn đề/khiếu nại phát sinh từ phía khách hàng liên quan đến bán hàng và dịch vụ sau bán hàng.
- Tổng hợp phân tích thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh và dòng sản phẩm quản lý
- Theo dõi tiến độ giao hàng, phối hợp cùng kế toán thu hồi công nợ
- Giải đáp các thắc mắc, ý kiến của khách hàng về sản phẩm, các vấn đề kĩ thuật, bảo hành.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng Bộ phận
Yêu cầu công việc
- Tiếng Nhật tương đương N2 trở lên, Tiếng Anh giao tiếp tốt
- BẮT BUỘC phải có kĩ năng tin học văn phòng (Word, Excel, Power Point), biết viết mail giao dịch bằng tiếng Nhật
Ứng viên có từ 1-2 năm kinh nghiệm từng làm sales hoặc mua hàng
Có kĩ năng vi tính văn phòng word excel tốt , email tốt
Quyền lợi được hưởng
- hoa hồng 1 năm 1 lần, không áp KPI
- Đi gặp khách hàng đi xe công ty/taxi
- Thời gian làm việc : giờ hành chính 8h-17h từ thứ 2-> 6 và 1 ngày thứ 7/tháng
BHXH đầy đủ theo quy định
Công ty CP Sách và thiết bị Giáo Dục Hải Dương - HEBEC ( Hai Duong educational book and equipment joint stock company) được thành lập theo quyết định số 14/TC ngày 03.05.1982 của UBND tỉnh Hải Hưng (nay là tỉnh Hải Dương) tiền thân là Phòng Phát Hành Sách của Sở Giáo Dục & Đào tạo tỉnh Hải Dương.
Ngày 30.10.1992, theo quy định số 898/QĐ - UBND của UBND Tỉnh về việc thành lập doanh nghiệp nhà nước, Công ty đổi tên là Công ty Sách & TBTH ( Sở GD & ĐT).
Tháng 10. 2004, Công ty được chuyển đổi thành Công ty CP Sách & thiết bị Giáo Dục Hải Dương, hoạt động theo Luật doanh nghiệp với nhiệm vụ chính là cung ứng Sách Giáo Khoa, sách tham khảo, thiết bị Giáo Dục phục vụ cho công tác Dạy & Học của Tỉnh nhà.