Mô tả công việc
- Tìm kiếm Khách hàng.
- Tổng hợp báo cáo và đánh giá.
- Chăm sóc Khách hàng trước, trong và sau khi kết thúc đơn hàng
- Kết hợp với các phòng ban, vị trí trong công ty để triển khai, thực hiện mục tiêu chung.
- Xử lý Đơn Hàng: Tiếp nhận- Tư vấn- Ý tưởng Thiết kế- Hợp đồng- Giao Hàng- Thanh Lý
Yêu cầu công việc
- Có laptop cá nhân, phương tiện di chuyển, điện thoại smartphone để phục vụ công việc
- Chưa có kinh nghiệm được đào tạo
- Thành thạo tin học văn phòng: Word, Excel, Google Drive, Email...
- Kỹ năng giao tiếp
- Kỹ năng đàm phán, thuyết phục
- Chăm chỉ- Trung thực – Trách nhiệm
Quyền lợi
- Được tham gia BHXH sau khi ký hđ chính thức
- Phụ cấp ăn trưa, phụ cấp xăng xe, phụ cấp điện thoại
- Lương chính thức: 6.000.000đ – 8.000.000đ- 10.000.000đ + %HH (Thu nhập từ khoảng 12.000.000đ – 25.000.000đ).
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi: sinh nhật, lễ, tết, du lịch........
- Lương thử việc 1 tháng: 85% lương chính thức
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-26 02:10:03
Công ty CP Sách và thiết bị Giáo Dục Hải Dương - HEBEC ( Hai Duong educational book and equipment joint stock company) được thành lập theo quyết định số 14/TC ngày 03.05.1982 của UBND tỉnh Hải Hưng (nay là tỉnh Hải Dương) tiền thân là Phòng Phát Hành Sách của Sở Giáo Dục & Đào tạo tỉnh Hải Dương.
Ngày 30.10.1992, theo quy định số 898/QĐ - UBND của UBND Tỉnh về việc thành lập doanh nghiệp nhà nước, Công ty đổi tên là Công ty Sách & TBTH ( Sở GD & ĐT).
Tháng 10. 2004, Công ty được chuyển đổi thành Công ty CP Sách & thiết bị Giáo Dục Hải Dương, hoạt động theo Luật doanh nghiệp với nhiệm vụ chính là cung ứng Sách Giáo Khoa, sách tham khảo, thiết bị Giáo Dục phục vụ cho công tác Dạy & Học của Tỉnh nhà.