Mô tả công việc
• Tìm kiếm, đánh giá các KH cũ/ mới để lên kế hoạch tiếp cận và bán hàng. Thiết lập mối quan hệ với khách hàng, phát triển cơ hội kinh doanh.
• Tiếp cận khách hàng: gọi điện, chat giới thiệu/thuyết trình về sản phẩm.
• Đề xuất kế hoạch phát triển khách hàng
• Thực hiện công tác bán hàng đảm bảo doanh số chỉ tiêu giao.
• Chăm sóc khách hàng
• Tham dự các buổi họp với đại lý cùng Phát triển kinh doanh để tìm hiểu nhu cầu của khách hàng.
• Cung cấp thông tin và giải đáp các thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ và vướng mắc trong quá trình sử dụng
• Gọi điện cho khách hàng để khảo sát, ghi nhận ý kiến của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ
• Làm các báo cáo tổng hợp về các vấn đề lỗi, ý kiến của khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ, sản phẩm.
Yêu cầu công việc
• Tốt nghiệp từ trung cấp có chuyên ngành dược, y tế, dinh dưỡng hoăc đã có kinh ngiệm chăm sóc khách hàng về lĩnh vực sức khở và làm đẹp.
• Kỹ năng giao tiếp tốt