Mô tả công việc
- Soạn thảo các thông báo, công văn, quyết định, quy định của Công ty;
- Quản lý và liên hệ với nhà cung cấp trong việc sửa chữa, bảo dưỡng, mua sắm trang thiết bị, công cụ, dụng cụ, tài sản cho Công ty;
- Quản lý và lưu trữ hồ sơ nhân sự và các tài liệu có liên quan;
- Thực hiện các thủ tục nhân sự: HĐLĐ, điều động, điều chỉnh lương, thủ tục nghỉ việc, chấm dứt và thanh lý HĐLĐ cho CBNV.
- Thực hiện các thủ tục hành chính và thanh quyết toán các cơ chế phúc lợi liên quan;
- Thực hiện công tác tuyển dụng theo yêu cầu của các phòng ban: xây dựng mô tả công việc, đăng tin tuyển dụng, sàng lọc ứng viên, sắp xếp lịch phỏng vấn, tổng hợp kết quả, báo cáo kết quả phòng vấn.
- Kiểm soát chấm công, theo dõi, kiểm tra, tổng hợp tình hình nghỉ phép của CBNV;
- Xây dựng bảng lương, tính lương, thưởng và các chế độ phúc lợi cho người lao đông;
- Theo dõi tăng giảm, giải quyết chế độ BHXH cho NLĐ;
- Phối hợp và thực hiện công tác tổ chức các sự kiện của Công ty như sinh nhật, du lịch, teambuilding,…
- Tham mưu góp ý cho BGĐ xây dựng văn hóa Công ty;
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Ban Giám đốc.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học, cao đẳng các chuyên ngành quản trị nhân lực, quản trị kinh doanh hoặc các ngành nghề khác có liên quan;
- Giao tiếp tốt và hòa nhã trong các hành vi ứng xử, giải quyết các mối quan hệ lao động
- Kinh nghiệm làm việc: Đã có 02 năm kinh nghiệm về công tác hành chính nhân sự tổng hợp.
- Am hiểu Luật lao động, BHXH/BHYT/BHTN,…
- Có định hướng mục tiêu công việc rõ ràng, thái độ tích cực, trách nhiệm, trung thực. Có nguyện vọng làm việc lâu dài tại công ty.
- Năng động, nhanh nhẹn, tư duy tốt
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập từ 10.000.000-12.000.000 VNĐ/tháng (tùy theo năng lực)
- Thưởng tháng 13, thưởng các ngày lễ, tết trong năm.
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ.
- Du lịch, nghỉ mát hằng năm.
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo.