Mô tả công việc
- Đi thị trường quanh khu vực mình ở và các khu vực được phân công lân cận
- Kết nối các đối tác tiềm năng trao đổi mời hợp tác phát triển cộng đồng mua hàng trên app Sendo
- Hỗ trợ,training cho đối tác mới về cách thức vận hành trên app: sử dụng app, theo dõi quá trình giao nhận hàng hóa, bảo quản hàng hóa, xử lý khiếu nại khách hàng
- Training về chính sách chi trả, chính sách thưởng của Sendo Farm
- Hướng dẫn đối tác phát triển khách hàng tiềm năng quanh khu vực sinh sống
(Đối tác là người phát triển người mua trên app Sendo Farm và là điển nhận hàng cho khách khi phát sinh đơn hàng khách đặt có thể là quán ăn, tạp hóa, quán coffee, cá nhân có địa điểm và thời gian rảnh trong ngày, đối tác sẽ được hoa hồng và thưởng lượt khách hàng mới và khách hàng mua lại)
Yêu cầu công việc
- Thời gian làm việc: 06 ngày/tuần, từ 08h30 – 18h00 (Trưa nghỉ 1,5h)
- Không yêu cầu kinh nghiệm, ưu tiên có kinh nghiệm về phát triển thị trường từ 01 năm trở lên
- Nhanh nhẹn, chăm chỉ, có kỹ năng giao tiếp và đàm phán, thương lượng
- Có khả năng sử dụng công nghệ (sử dụng thành thạo điện thoại thông minh & các phần mềm trên smartphone)
- Có phương tiện di chuyển và sẵn sàng đi lại linh hoạt trong khu vực lân cận
Quyền lợi được hưởng
- Tổng thu nhập dao động từ 15 - 20.000.000 đ/tháng
- Lương cứng 6.500.000 đ/tháng + Phụ cấp trách nhiệm 1.000.000 đ
- Lương KPI (tính theo % thu nhập của Đối tác do mình quản lý)
- Thử việc 02 tháng hưởng 100% lương
- Được làm việc trong mô itrường trẻ trung, năng động & chuyên nghiệp
- Có lộ trình thăng tiến rõ ràng
- Được tham gia các loại Bảo hiểm theo Quy định Nhà nước Việt Nam, tham gia bảo hiểm FPT Care
- Được hưởng 18 ngày phép/năm (12 ngày phép năm & 6 ngày phép ốm)
- Có tháng lương thứ 13
CÔNG TY CỔ PHẦN SBAY VIỆT NAM được thành lập ngày 09/05/2007, tiền thân là Công ty TNHH SX–TM W.I.N với thương hiệu timvenhanh.com. Qua nhiều năm gây dựng và phát triển, với sự mạnh dạn chuyển đổi sang mô hình công ty cổ phần, quá trình cơ cấu và hợp nhất các doanh nghiệp liên kết, quy tụ các cá nhân có cùng nền tảng tư duy, định hướng và mục tiêu.
Cùng với đó là quá trình chuyển đổi toàn diện về hệ thống nhận diện thương hiệu, quy trình, cách thức kinh doanh, ứng dụng mạnh mẽ công nghệ số. Đến nay, Sbay đã lớn mạnh trở thành 1 doanh nghiệp đa ngành, đa lĩnh vực, và dần hướng tới mô hình tập đoàn với thương hiệu được định hướng là Sbay Group.
Sbay đang hoạt động trong 02 lĩnh vực kinh doanh cốt lõi bao gồm: CHUỖI ĐẠI LÝ VÉ MÁY BAY và CHUỖI HỆ THỐNG KHÁCH SẠN. Hiện đang sở hữu hệ thống chuỗi hơn 500 văn phòng trực thuộc đồng bộ thương hiệu, hơn 8.000 đại lý, phòng vé liên kết phủ khắp 63/63 tỉnh thành tại Việt Nam và không ngừng mở rộng hoạt động trên thị trường toàn cầu với các Đại lý, đối tác hợp tác tại hơn 20 quốc gia và vùng lãnh thổ bên ngoài Việt Nam.