Mô tả công việc:
✓ Quản lý và chịu trách nhiệm công việc team theo ngày, tuần và tháng
✓ Đảm bảo chỉ số KPI của team theo giờ và ngày (Kiểm tra KPI theo giờ để nắm bắt hỗ trợ team kịp thời)
✓ Thúc đẩy hiệu quả đạt target doanh số
✓ Hỗ trợ hướng dẫn các thành viên trong team khi có các tính huống/ cuộc gọi khó xử lý Làm báo cáo hoạt động của team, công việc hàng ngày và hỗ trợ cần thiết
✓ Ghi nhận feedback từ team khi Khách hàng phản ánh về sản phẩm, quà tặng, vận chuyển,....
✓ Làm 1 số công tác từ Quản lý
Yêu cầu ứng viên:
✓ Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên Có kinh nghiệm tối thiểu 1 năm tại các vị trí tương đương như Telemarketing/ Team leader/ Supervisor/ Telesales team leader
✓ Kinh nghiệm lead team tối thiểu từ 10 nhân viên trở lên Có kinh nghiệm quản lý team, đào tạo hỗ trợ các thành viên trong team
✓ Kinh nghiệm làm báo cáo, lên kế hoạch làm việc Không ngại khó khăn trong công việc
Chế độ phúc lợi:
✓ Thu nhập cạnh tranh, trao đổi cụ thể trong buổi phỏng vấn trực tiếp (Lương cứng + Thưởng KPI)
✓ Thử việc: 2 tháng Lương thỏa thuận Hỗ trợ đầy đủ về Bảo hiểm, ngày phép
✓ Lương tháng 13; Thưởng KPI và hiệu quả kinh doanh Xem xét lương theo năm
✓ Tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ và kỹ năng.
✓ Du lịch hàng năm, Teambuilding, YEP,...
SIMPace Việt Nam - Đối tác Kim Cương của IDP và đối tác Vàng của Hội đồng Anh, là cơ sở đào tạo Tiếng Anh chuyên sâu tại Việt Nam. Thành lập từ đầu năm 2019 tại Hà Nội với tên gọi ban đầu là SIMPace - tới nay, SIMPace đã và đang trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu trong việc giảng dạy IELTS. Xuyên suốt quá trình hoạt động, SIMPace luôn chứng minh được sự chuyên nghiệp trong công tác đào tạo và tổ chức các sự kiện giáo dục chuyên sâu cho học sinh, sinh viên Việt Nam.
Giáo trình đào tạo chuyên nghiệp, có tính thích ứng cao, cùng sự tập trung với từng học viên sẽ là điểm ưu việt trong lộ trình đào tạo tại SIMPace Việt Nam. Bên cạnh đó là hạn mức thời gian trong quá trình đào tạo sẽ giúp học viên đạt được điểm mục tiêu đề ra một cách nhanh nhất.