Mô tả công việc
• Hiểu rõ tính năng, giá, ưu nhược điểm của sản phẩm, sản phẩm tương tự, sản phẩm của đối thủ cạnh tranh.
• Tổng hợp thông tin khách hàng.
• Chăm sóc, gọi tư vấn và phát triển các mối quan hệ với các khách hàng được công ty bàn giao.
• Giải quyết khiếu nại khách hàng; vấn đề phát sinh báo giá,...
• Tìm kiếm khách hàng mới để giới thiệu và tư vấn các sản phẩm cửa nhôm kính.
• Phối hợp với Phòng Marketing để xây dựng tư liệu bán hàng và kịch bản chốt sale.
• Thực hiện các yêu cầu khác của cấp trên.
Yêu cầu công việc
• Có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh thiết kế thi công hoặc vật liệu xây dựng.
• Ưu tiên các ứng viên đã từng kinh doanh ngành Cửa - Nội thất hoặc các ứng viên có mối quan hệ tốt với các nhà thầu xây dựng, tư vấn thiết kế và Chủ đầu tư.
• Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí nhân viên telesales hoặc các vị trí khác liên quan đến sales / chăm sóc khách hàng.
• Thành thạo tin học văn phòng.
• Nhanh nhẹn, giao tiếp tốt, cần cù và cầu tiến.
SIMPace Việt Nam - Đối tác Kim Cương của IDP và đối tác Vàng của Hội đồng Anh, là cơ sở đào tạo Tiếng Anh chuyên sâu tại Việt Nam. Thành lập từ đầu năm 2019 tại Hà Nội với tên gọi ban đầu là SIMPace - tới nay, SIMPace đã và đang trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu trong việc giảng dạy IELTS. Xuyên suốt quá trình hoạt động, SIMPace luôn chứng minh được sự chuyên nghiệp trong công tác đào tạo và tổ chức các sự kiện giáo dục chuyên sâu cho học sinh, sinh viên Việt Nam.
Giáo trình đào tạo chuyên nghiệp, có tính thích ứng cao, cùng sự tập trung với từng học viên sẽ là điểm ưu việt trong lộ trình đào tạo tại SIMPace Việt Nam. Bên cạnh đó là hạn mức thời gian trong quá trình đào tạo sẽ giúp học viên đạt được điểm mục tiêu đề ra một cách nhanh nhất.