Mô tả công việc
Tạo và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng, thực hiện tốt dịch vụ hậu mãi.
Giới thiệu mẫu sản phẩm mới tới khách hàng, thu thập và phân tích các thông tin phản hồi của khách hàng và thị trường.
Lập và triển khai các kế hoạch gia tăng doanh số, quản lý công nợ và lên kế hoạch thu hồi công nợ.
Tổng hợp báo cáo kết quả công việc theo yêu cầu.
Yêu cầu công việc
Có kinh nghiệm trong việc kinh doanh Dự án, Đại lý ít nhất 1 năm.
Kỹ năng giao tiếp tốt.
Quyền lợi được hưởng
Phép năm đầy đủ
Phụ cấp chuyên cần hàng tháng.
Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN... theo quy định của Luật Lao động
Lương tháng 13 hấp dẫn (theo kết quả kinh doanh).
Thưởng các ngày Lễ - Tết, thưởng cuối năm.
Đi du lịch 1 năm/1 lần cùng công ty
Chế độ hiếu, hỉ, sinh con, sinh nhật......
Cụ thể sẽ được trao đổi thêm trong quá trình phỏng vấn.
SIMPace Việt Nam - Đối tác Kim Cương của IDP và đối tác Vàng của Hội đồng Anh, là cơ sở đào tạo Tiếng Anh chuyên sâu tại Việt Nam. Thành lập từ đầu năm 2019 tại Hà Nội với tên gọi ban đầu là SIMPace - tới nay, SIMPace đã và đang trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu trong việc giảng dạy IELTS. Xuyên suốt quá trình hoạt động, SIMPace luôn chứng minh được sự chuyên nghiệp trong công tác đào tạo và tổ chức các sự kiện giáo dục chuyên sâu cho học sinh, sinh viên Việt Nam.
Giáo trình đào tạo chuyên nghiệp, có tính thích ứng cao, cùng sự tập trung với từng học viên sẽ là điểm ưu việt trong lộ trình đào tạo tại SIMPace Việt Nam. Bên cạnh đó là hạn mức thời gian trong quá trình đào tạo sẽ giúp học viên đạt được điểm mục tiêu đề ra một cách nhanh nhất.