Phúc lợi
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
Mô tả Công việc
- Tìm hiểu, nghiên cứu về các dịch vụ của Công ty: Hội nghị khách hàng, Lễ kỷ niệm, Lễ tri ân, Khai trương, Khai xuân, Khai mạc, Động thổ, Khánh thành, Du lịch, cho thuê thiết bị...
- Thực hiện các nghiệp vụ kinh doanh: Lên ý tưởng, giới thiệu, tư vấn, báo giá, đàm phán về giá cả, ký kết hợp đồng, kế hoạch thực hiện và triển khai dịch vụ,...
- Chăm sóc khách hàng, duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại
- Có khả năng viết Proposal, thuyết trình,...
- Tìm kiếm khách hàng mới, xây dựng data, mở rộng phát triển các mối quan hệ
- Tham gia điều hành toàn bộ chương trình, sự kiện do công ty tổ chức, thực hiện.
- Đảm bảo doanh số đã cam kết
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng /phó phòng và Ban giám đốc
Yêu Cầu Công Việc
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương
- Có kỹ năng tìm kiếm khách hàng mới.
- Khả năng giao tiếp, thuyết trình và đàm phán giỏi, linh hoạt, khéo léo
- Có khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm cao
- Có óc sáng tạo và tầm nhìn chiến lược tốt
- Thông thạo tiếng Anh là một lợi thế
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
SIMPace Việt Nam - Đối tác Kim Cương của IDP và đối tác Vàng của Hội đồng Anh, là cơ sở đào tạo Tiếng Anh chuyên sâu tại Việt Nam. Thành lập từ đầu năm 2019 tại Hà Nội với tên gọi ban đầu là SIMPace - tới nay, SIMPace đã và đang trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu trong việc giảng dạy IELTS. Xuyên suốt quá trình hoạt động, SIMPace luôn chứng minh được sự chuyên nghiệp trong công tác đào tạo và tổ chức các sự kiện giáo dục chuyên sâu cho học sinh, sinh viên Việt Nam.
Giáo trình đào tạo chuyên nghiệp, có tính thích ứng cao, cùng sự tập trung với từng học viên sẽ là điểm ưu việt trong lộ trình đào tạo tại SIMPace Việt Nam. Bên cạnh đó là hạn mức thời gian trong quá trình đào tạo sẽ giúp học viên đạt được điểm mục tiêu đề ra một cách nhanh nhất.