Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
+ Gọi điện tư vấn chốt đơn trên danh sách khách đặt hàng trên trang web của công ty (theo data nóng)
+ Tư vấn và trả lời thắc mắc của khách hàng
+ Tiếp nhận cuộc gọi tổng đài khi khách hàng gọi đến
+ Chăm sóc khách hàng cũ khi khách hàng có nhu cầu
+ Chủ động khai thác, tìm kiếm thêm nguồn khách hàng
QUYỀN LỢI
- Thu nhập: 15.000.000- 35.000.000 (LCB+Thưởng hoa hồng)
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định luật của nhà nước
- Thưởng ngày Lễ, Tết theo quy định của Công ty
- Du lịch, teambuilding,
- Du lịch, nghỉ mát hàng năm.
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, thân thiện, có nhiều cơ hội phát triển.
Yêu Cầu Công Việc
- Giới tính: Nam/nữ
- Đã có kinh nghiệm tại vị trí Telesale/CSKH từ tối thiểu 1 năm
- Không nói ngọng, giao tiếp tốt..
- Trung thực, nhiệt tình trong công việc, có laptop
Thời gian làm việc:
- Nghỉ 1 ngày trong tuần không cố định
- Giờ trong ngày: 8h30 - 17h30 & 13h30 - 21h30 (Luân phiên ca)
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: 23 - 32
- Lương: 15 Tr - 20 Tr VND
SIMPace Việt Nam - Đối tác Kim Cương của IDP và đối tác Vàng của Hội đồng Anh, là cơ sở đào tạo Tiếng Anh chuyên sâu tại Việt Nam. Thành lập từ đầu năm 2019 tại Hà Nội với tên gọi ban đầu là SIMPace - tới nay, SIMPace đã và đang trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu trong việc giảng dạy IELTS. Xuyên suốt quá trình hoạt động, SIMPace luôn chứng minh được sự chuyên nghiệp trong công tác đào tạo và tổ chức các sự kiện giáo dục chuyên sâu cho học sinh, sinh viên Việt Nam.
Giáo trình đào tạo chuyên nghiệp, có tính thích ứng cao, cùng sự tập trung với từng học viên sẽ là điểm ưu việt trong lộ trình đào tạo tại SIMPace Việt Nam. Bên cạnh đó là hạn mức thời gian trong quá trình đào tạo sẽ giúp học viên đạt được điểm mục tiêu đề ra một cách nhanh nhất.