Mô tả công việc
-
Nhận data khách hàng từ Marketing
-
Tư vấn, giới thiệu sản phẩm và chốt đơn trên fanpage công ty thông qua kênh chat
-
CSKH mới, cũ
-
Lên kế hoạch tối ưu kịch bản sale
-
Theo dõi đơn hàng và báo cáo hiệu suất
Yêu cầu công việc
-
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm 5 tháng trở lên vị trí: Chat page/ sale/ telesales/ CSKH. Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
-
Ưu tiên từng dùng/biết dùng phần mềm Pancake và có kinh nghiệm về sale mỹ phẩm
-
Nhanh nhẹn, năng động, có khả năng tư vấn khách
- Có laptop cá nhân
Quyền lợi được hưởng
- LCB từ 7tr - 9tr + Phụ cấp + KPI + Thưởng => Tổng thu nhập từ 10 - 17tr
- Môi trường làm việc trẻ trung, thoải mái
⏰ Thời gian làm việc: Ca ngày 8h30 - 17h30. Ca đêm: 21h - 7h. Nghỉ 4 ngày bất kì trong tháng
SIMPace Việt Nam - Đối tác Kim Cương của IDP và đối tác Vàng của Hội đồng Anh, là cơ sở đào tạo Tiếng Anh chuyên sâu tại Việt Nam. Thành lập từ đầu năm 2019 tại Hà Nội với tên gọi ban đầu là SIMPace - tới nay, SIMPace đã và đang trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu trong việc giảng dạy IELTS. Xuyên suốt quá trình hoạt động, SIMPace luôn chứng minh được sự chuyên nghiệp trong công tác đào tạo và tổ chức các sự kiện giáo dục chuyên sâu cho học sinh, sinh viên Việt Nam.
Giáo trình đào tạo chuyên nghiệp, có tính thích ứng cao, cùng sự tập trung với từng học viên sẽ là điểm ưu việt trong lộ trình đào tạo tại SIMPace Việt Nam. Bên cạnh đó là hạn mức thời gian trong quá trình đào tạo sẽ giúp học viên đạt được điểm mục tiêu đề ra một cách nhanh nhất.