Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Quản trị fanpage, group facebook để tìm kiếm khách hàng mới;
- Nhắn tin với khách qua zalo, facebook;
- Nghe điện thoại hỗ trợ yêu cầu của khách;
- Cập nhật thông tin sản phẩm mới cho khách;
- Thời gian làm việc: 8h15 - 17h30, thứ 2 - thứ 7;
- Có nhận người có hoàn cảnh khó khăn, khiếm khuyết có tinh thần cầu tiến.
Quyền lợi:
- Thu nhập từ 7tr – 15tr/tháng;
- Du lịch 2 lần/năm; thưởng lương tháng 13;
- Hỗ trợ điện thoại, đồng phục, tiền điện thoại, chi phí làm việc;
- Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, làm hết mình – chơi hết hồn;
- Được đào tạo kỹ năng – Kiến thức làm việc;
- Cơ hội thăng tiến theo năng lực;
- Hỗ trợ BHTN – BHYT đầy đủ.
Yêu Cầu Công Việc
- Có máy tính cá nhân (laptop);
- Độ tuổi: 1995 – 2003
- Không ngại giao tiếp, thích bán hàng;
- Nhanh nhẹn, hoà đồng, sáng tạo, chịu khó;
- Chịu được áp lực công việc, hoàn thành đầy đủ KPI công ty đề ra;
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm bán hàng, chăm sóc khách hàng;
- Ưu tiên ứng viên mong muốn phát triển trong lĩnh vực kinh doanh – thương mại.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 20 - 30
- Lương: 7 Tr - 15 Tr VND
SIMPace Việt Nam - Đối tác Kim Cương của IDP và đối tác Vàng của Hội đồng Anh, là cơ sở đào tạo Tiếng Anh chuyên sâu tại Việt Nam. Thành lập từ đầu năm 2019 tại Hà Nội với tên gọi ban đầu là SIMPace - tới nay, SIMPace đã và đang trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu trong việc giảng dạy IELTS. Xuyên suốt quá trình hoạt động, SIMPace luôn chứng minh được sự chuyên nghiệp trong công tác đào tạo và tổ chức các sự kiện giáo dục chuyên sâu cho học sinh, sinh viên Việt Nam.
Giáo trình đào tạo chuyên nghiệp, có tính thích ứng cao, cùng sự tập trung với từng học viên sẽ là điểm ưu việt trong lộ trình đào tạo tại SIMPace Việt Nam. Bên cạnh đó là hạn mức thời gian trong quá trình đào tạo sẽ giúp học viên đạt được điểm mục tiêu đề ra một cách nhanh nhất.