Mô tả công việc
Thực hiện giao dịch và hỗ trợ khách hàng theo dõi tiến độ thanh toán
Duy trì các mối quan hệ khách hàng hiện có, đồng thời xây dựng kế hoạch tìm kiếm và mở rộng mạng lưới khách hàng tiềm năng
Chăm sóc khách hàng sau bán hàng (được đào tạo): Quảng cáo, MKT
Thực hiện các báo cáo theo quy định: báo cáo ngày, tháng, quý, khách hàng tiềm năng
Yêu cầu công việc
Tác phong lịch sự, chỉn chu
Có niềm yêu thích kinh doanh
Có kinh nghiệm chốt sale, tư vấn bán hàng là một lợi thế
Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
Quyền lợi được hưởng
Được dẫn dắt bởi các Leaders nhiều kinh nghiệm, được đào tạo kỹ năng giao tiếp, đàm phán, kiến thức chuyên môn về Bất động sản
Lộ trình thăng tiến rõ ràng, bài bản
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, cơ sở vật chất hiện đại
SIMPace Việt Nam - Đối tác Kim Cương của IDP và đối tác Vàng của Hội đồng Anh, là cơ sở đào tạo Tiếng Anh chuyên sâu tại Việt Nam. Thành lập từ đầu năm 2019 tại Hà Nội với tên gọi ban đầu là SIMPace - tới nay, SIMPace đã và đang trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu trong việc giảng dạy IELTS. Xuyên suốt quá trình hoạt động, SIMPace luôn chứng minh được sự chuyên nghiệp trong công tác đào tạo và tổ chức các sự kiện giáo dục chuyên sâu cho học sinh, sinh viên Việt Nam.
Giáo trình đào tạo chuyên nghiệp, có tính thích ứng cao, cùng sự tập trung với từng học viên sẽ là điểm ưu việt trong lộ trình đào tạo tại SIMPace Việt Nam. Bên cạnh đó là hạn mức thời gian trong quá trình đào tạo sẽ giúp học viên đạt được điểm mục tiêu đề ra một cách nhanh nhất.