Mô tả công việc
Các nhiệm vụ báo cáo theo phân công của Quản lý .
Quản lý và chăm sóc khách hàng sau vay.
Thuyết phục, tiếp nhận và xử lý hồ sơ vay vay vốn cho khách hàng.
Thực hiện cuộc gọi trên nguồn Data có sẵn là khách hàng tiềm năng .
Yêu cầu công việc
Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Trung học phổ thông trở lên.
Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm hoặc yêu thích làm việc trong lĩnh vực bán hàng, kinh doanh, marketing, tiếp thị, chăm sóc khách hàng
Kỹ năng:
Tác phong tự tin, chuyên nghiệp, ngoại hình khá.
Có khả năng làm việc dưới áp lực cao;
Có kỹ năng tổ chức, sắp xếp công việc;
Có kỹ năng giải quyết vấn đề;
Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt;
Yêu cầu khác:
Sử dụng được Tin học văn phòng.
Quyền lợi
Cam kết lương tháng 13, thưởng, phụ cấp theo từng vị trí;
Thử việc 100% lương;
Ký hợp đồng lao động chính thức;
Thực hiện chế độ bảo hiểm xã hội, y tế, thất nghiệp theo quy định.
Ghi nhận, đánh giá thành tích thường xuyên và thưởng theo năng lực;
15 ngày phép năm & 01 ngày lễ Giáng sinh;
Chương trình Chăm sóc sức khỏe định kỳ;
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-29 02:40:03
SIMPace Việt Nam - Đối tác Kim Cương của IDP và đối tác Vàng của Hội đồng Anh, là cơ sở đào tạo Tiếng Anh chuyên sâu tại Việt Nam. Thành lập từ đầu năm 2019 tại Hà Nội với tên gọi ban đầu là SIMPace - tới nay, SIMPace đã và đang trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu trong việc giảng dạy IELTS. Xuyên suốt quá trình hoạt động, SIMPace luôn chứng minh được sự chuyên nghiệp trong công tác đào tạo và tổ chức các sự kiện giáo dục chuyên sâu cho học sinh, sinh viên Việt Nam.
Giáo trình đào tạo chuyên nghiệp, có tính thích ứng cao, cùng sự tập trung với từng học viên sẽ là điểm ưu việt trong lộ trình đào tạo tại SIMPace Việt Nam. Bên cạnh đó là hạn mức thời gian trong quá trình đào tạo sẽ giúp học viên đạt được điểm mục tiêu đề ra một cách nhanh nhất.