Mô tả công việc
Cập nhật, lưu trữ thông tin của khách hàng.
Phát triển thị trường và khách hàng;
Tư vấn cho phụ huynh và học sinh nắm được thông tin về các chương trình học tiếng Anh tại Trung tâm;
Thực hiện tư vấn và chăm sóc trực tiếp hoặc gián tiếp khách hàng;
Tìm hiểu năng lực và nhu cầu, mục tiêu của học sinh và phụ huynh để tư vấn các chương trình học, lộ trình học tập phù hợp;
Yêu cầu công việc
Năng động, nhiệt tình, vui vẻ, có kĩ năng giao tiếp tốt;
Tốt nghiệp các trườngTrung cấp, Cao đẳng, Đại học chuyên ngành kinh tế, thương mại, ngoại ngữ,…
Ưu tiên các ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực giáo dục.
Quyền lợi
Hưởng toàn bộ quyền lợi theo luật lao động: BHXH, nghỉ phép, thưởng ngày lễ, ngày tết.
Được hỗ trợ bởi đội ngũ quản lý dày dặn kinh nghiệm và chuyên môn.
Được rèn luyện các kỹ năng giao tiếp, kỹ năng mềm;
Thu nhập: lương từ 7 triệu +++, thưởng . Thu nhập từ 10, 20 triệu ++ /tháng;
Được làm việc trong môi trường Tiếng Anh 100% giáo viên nước ngoài;
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-28 20:35:03
SIMPace Việt Nam - Đối tác Kim Cương của IDP và đối tác Vàng của Hội đồng Anh, là cơ sở đào tạo Tiếng Anh chuyên sâu tại Việt Nam. Thành lập từ đầu năm 2019 tại Hà Nội với tên gọi ban đầu là SIMPace - tới nay, SIMPace đã và đang trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu trong việc giảng dạy IELTS. Xuyên suốt quá trình hoạt động, SIMPace luôn chứng minh được sự chuyên nghiệp trong công tác đào tạo và tổ chức các sự kiện giáo dục chuyên sâu cho học sinh, sinh viên Việt Nam.
Giáo trình đào tạo chuyên nghiệp, có tính thích ứng cao, cùng sự tập trung với từng học viên sẽ là điểm ưu việt trong lộ trình đào tạo tại SIMPace Việt Nam. Bên cạnh đó là hạn mức thời gian trong quá trình đào tạo sẽ giúp học viên đạt được điểm mục tiêu đề ra một cách nhanh nhất.