Ngân hàng Chính sách xã hội Việt Nam thông báo tuyển dụng lao động làm việc tại các phòng giao dịch thuộc Chi nhánh NHCSXH tỉnh Yên Bái, cụ thể như sau:
1. Số lượng và vị trí cần tuyển dụng: 04 lao động chuyên môn nghiệp vụ làm việc tại phòng giao dịch NHC-SXH cấp huyện thuộc tỉnh Yên Bái (không giới hạn số lượng hồ sơ đăng ký dự thi).
2. Đối tượng và tiêu chuẩn
a. Điều kiện tiêu chuẩn: Công dân Việt Nam, cư trú hợp pháp tại Việt Nam; không quá 30 tuổi; nam cao 163cm trở lên, nữ cao 155cm trở lên; lý lịch rõ ràng; đủ sức khỏe để làm việc.
b. Về trình độ:
+ Có bằng tốt nghiệp đại học trường: Học viện Ngân hàng, Đại học Ngân hàng thành phố Hồ Chí Minh hoặc có bằng tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Tài chính – Ngân hàng, Kế toán, Kiểm toán thuộc các trường đại học khác.
+ Có chứng chỉ ngoại ngữ tiếng Anh từ sơ cấp khung năng lực ngoại ngữ Việt Nam (theo Thông tư 01/2014/TT-BGDĐT ngày 24/01/2014) hoặc tương đương trở lên và chứng chỉ Tin học ứng dụng công nghệ thông tin cơ bản (theo Thông tư 03/2014/TT-BTTTT) hoặc tương đương trở lên (trừ trường hợp có bằng tốt nghiệp chuyên môn đã chuẩn đầu ra về ngoại ngữ hoặc tin học theo quy định).
3. Hình thức, nội dung, thời gian, địa điểm thi tuyển:
– Hình thức thi tuyển: Thí sinh dự thi phải trải qua 02 vòng thi do Hội đồng tuyển dụng lao động NHCSXH Việt Nam tổ chức (Phỏng vấn và thi viết).
– Nội dung thi viết: Thi viết phần kiến thức về Kế toán ngân hàng và Tín dụng ngân hàng được đào tạo trong trường đại học.
– Thời gian, địa điểm tổ chức thi tuyển: NHCSXH sẽ có thông báo sau
4. Thời gian, địa điểm tiếp nhận hồ sơ:
– Thời gian nhận hồ sơ: Từ ngày 20/05/2024 đến 24/05/2024.
– Địa điểm nhận hồ sơ: Phòng Hành chính – Tổ chức Chi nhánh NHCSXH tỉnh Yên Bái.
– Địa chỉ: Số 999 đường Điện Biên, phường Đồng Tâm, TP. Yên Bái, tỉnh Yên Bái.
Điện thoại: 02163.852111
* Lưu ý:
– Đơn đăng ký dự tuyển viết tay theo mẫu 01/TDLĐ của NHCSXH.
– Hồ sơ không nhận qua đường bưu điện: Hồ sơ dự tuyển không đạt yêu cầu không hoàn trả.
Nguồn tin: baoyenbai.xembao.vn
Được thành lập từ năm 2006, CÔNG TY CỔ PHẦN SMARTOSC là công ty hoạt động trong lĩnh vực Thương mại hiện tử hàng đầu khu vực. Chúng tôi cung cấp các giải pháp tối ưu và hiệu quả nhất, từ tư vấn, phát triển web, thiết kế UX/UI đến các dịch vụ quản trị khác. Trong năm vừa qua, SmartOSC đã đạt được cột mốc 1000 nhân sự. Với chiến lược “lấy con người làm trọng tâm”, chúng tôi luôn tạo điều kiện cho nhân viên phát triển toàn diện và thực hiện hóa ước mơ trên con đường sự nghiệp của họ. Công ty hiện đang sở hữu hơn 500 chuyên gia trong lĩnh vực IT, cùng 8 văn phòng đại diện tại 6 quốc gia: Mỹ, Úc, Singapore, Nhật Bản, Thái Lan và Việt Nam. Năng lực tư vấn chuyên sâu kết hợp với nỗ lực đổi mới công nghệ không ngừng chính là tiền đề vững chắc để SmartOSC đồng hành cùng hàng trăm doanh nghiệp trên thế giới trong suốt 15 năm qua.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ như BHYT, BHXH, ….
Các hoạt động ngoại khóa
- Liên hoan cuối tháng thường xuyên
- Teambuilding, gala dinner
- Các hoạt động ngoại khóa...
Lịch sử thành lập
- Được thành lập từ năm 2006, SmartOSC là một trong những công ty hoạt động trong lĩnh vực Thương mại hiện tử hàng đầu khu vực. Chúng tôi cung cấp các giải pháp tối ưu từ tư vấn, phát triển web, thiết kế UX/UI cho đến các dịch vụ quản trị khác. Với tập khách hàng lớn tại khu vực Bắc Mỹ, châu Á, châu Âu, ANZ, SmartOSC tập trung phát triển với các platform, bao gồm nhưng không giới hạn: Adobe Commerce (Magento), Sitecore, BigCommerce, Shopify Plus, Kentico, Optimizely và Salesforce Commerce Cloud.
Mission
- Trong những năm vừa qua, SmartOSC đã vươn tới cột mốc 1000+ nhân sự tại hơn 9 Quốc gia trên toàn Thế giới. Với chiến lược “lấy con người làm trọng tâm”, chúng tôi luôn tạo điều kiện để nhân viên được phát triển toàn diện và hiện thực hóa ước mơ trên con đường sự nghiệp của họ.
Review SMARTOSC VIETNAM
Công ty bắt thu tiền theo kỳ làm event (RV)
Công ty chuẩn bị lay off không có dự án mới (RV)
Công ty chuẩn bị lay off siết luật (RV)