Mô tả Công việc
- Triển khai thực hiện xây dựng mô hình, hệ thống, quy định, quy trình, hướng dẫn nhằm hướng dẫn, tổng hợp, theo dõi, giám sát việc thực hiện tuân thủ của các Đơn vị liên quan đến thực hiện báo cáo gửi NHNN, cung cấp thông tin
- Phối hợp thực hiện triển khai xây dựng các quy định, quy trình, hướng dẫn, cẩm nang cung cấp thông tin về tài khoản thanh toán, tiền gửi, tài sản của khách hàng tại VPBank cho CQNN.
- Triển khai các công việc xử lý các công văn cung cấp thông tin khách hàng tại VPBank cho CQNN bao gồm (i) Tổ chức, tiếp nhận các Công văn đề nghị cung cấp thông tin của CQNN ( Cơ quan công an & NHNN chỉ đạo cung cấp thông tin liên quan đến yêu cầu của Cơ quan công an) do Hội sở và các Đơn vị trên toàn hệ thống gửi (ii) Thực hiện phân tích nội dung, yêu cầu, tra cứu dữ liệu yêu cầu để xác định nội dung, yêu cầu cung cấp thông tin (iii) Chuyển các nội dung, yêu cầu cung cấp thông tin cho các Đơn vị quản lý thông tin để thu thập dữ liệu/hồ sơ tài liệu (iv) Tiếp nhận hồ sơ, tài liệu từ Đơn vị cung cấp, thực hiện kiểm ra, rà soát, đối chiếu hồ sơ, tài liệu do các Đơn vị cung cấp đảm bảo thu thập đúng, đủ (v) Thực hiện lập Công văn phúc đáp cung cấp thông tin và trình ký Công văn (vi) Thực hiện xử lý, gửi văn bản, hồ sơ tài liệu cung cấp thông tin cho CQNN đảm bảo gửi đúng, đủ (vii) Thực hiện cập nhập Công văn cung cấp thông tin vào hệ thống theo dõi Văn bản cung cấp thông tin
- Theo dõi, giám sát, tổng hợp, thực hiện lưu trữ công văn cung cấp thông tin
- Thực hiện xử lý các báo cáo định kỳ/ đột xuất theo phân công/ phạm vi chức năng của Phòng GSNB
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ Học vấn
Educational Qualifications
- Đại học chuyên ngành ngoại thương/ kinh tế/ ngân hàng/ luật. Ưu tiên có bằng thạc sỹ trở lên
- Kiến thức/ Chuyên môn Có Liên Quan
Relevant Knowledge/ Expertise
- Hiểu biết một số mảng hoạt động ngân hàng
- Sản phẩm/ dịch vụ ngân hàng cung cấp
- Kiến thức luật chuyên ngành tài chính ngân hàng
- Các Kỹ Năng/ Skills
- Tổng hợp và phân tích thông tin
- Vận dụng các văn bản quy định của Pháp luật
- Phân tích và giải quyết vấn đề
- Các Kinh nghiệm Liên quan/ Relevant Experience
Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính ngân hàng và/hoặc tín dụng/ quản lý hoạt động kinh doanh ngân hàng, trong đó có ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí công việc nghiệp tại các bộ phân nghiệp vụ liên quan đến tín dụng, giao dịch.. của Ngân hàng.
- Các năng lực cần có/ Required Competencies
- Hiểu và vận dụng các văn bản luật
- Thuyết trình hiệu quả
- Xây dựng quan hệ và kỹ năng giao tiếp tốt
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Được thành lập từ năm 2006, CÔNG TY CỔ PHẦN SMARTOSC là công ty hoạt động trong lĩnh vực Thương mại hiện tử hàng đầu khu vực. Chúng tôi cung cấp các giải pháp tối ưu và hiệu quả nhất, từ tư vấn, phát triển web, thiết kế UX/UI đến các dịch vụ quản trị khác. Trong năm vừa qua, SmartOSC đã đạt được cột mốc 1000 nhân sự. Với chiến lược “lấy con người làm trọng tâm”, chúng tôi luôn tạo điều kiện cho nhân viên phát triển toàn diện và thực hiện hóa ước mơ trên con đường sự nghiệp của họ. Công ty hiện đang sở hữu hơn 500 chuyên gia trong lĩnh vực IT, cùng 8 văn phòng đại diện tại 6 quốc gia: Mỹ, Úc, Singapore, Nhật Bản, Thái Lan và Việt Nam. Năng lực tư vấn chuyên sâu kết hợp với nỗ lực đổi mới công nghệ không ngừng chính là tiền đề vững chắc để SmartOSC đồng hành cùng hàng trăm doanh nghiệp trên thế giới trong suốt 15 năm qua.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ như BHYT, BHXH, ….
Các hoạt động ngoại khóa
- Liên hoan cuối tháng thường xuyên
- Teambuilding, gala dinner
- Các hoạt động ngoại khóa...
Lịch sử thành lập
- Được thành lập từ năm 2006, SmartOSC là một trong những công ty hoạt động trong lĩnh vực Thương mại hiện tử hàng đầu khu vực. Chúng tôi cung cấp các giải pháp tối ưu từ tư vấn, phát triển web, thiết kế UX/UI cho đến các dịch vụ quản trị khác. Với tập khách hàng lớn tại khu vực Bắc Mỹ, châu Á, châu Âu, ANZ, SmartOSC tập trung phát triển với các platform, bao gồm nhưng không giới hạn: Adobe Commerce (Magento), Sitecore, BigCommerce, Shopify Plus, Kentico, Optimizely và Salesforce Commerce Cloud.
Mission
- Trong những năm vừa qua, SmartOSC đã vươn tới cột mốc 1000+ nhân sự tại hơn 9 Quốc gia trên toàn Thế giới. Với chiến lược “lấy con người làm trọng tâm”, chúng tôi luôn tạo điều kiện để nhân viên được phát triển toàn diện và hiện thực hóa ước mơ trên con đường sự nghiệp của họ.
Review SMARTOSC VIETNAM
Công ty bắt thu tiền theo kỳ làm event (RV)
Công ty chuẩn bị lay off không có dự án mới (RV)
Công ty chuẩn bị lay off siết luật (RV)