Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
BVBank đang tuyển dụng vị trí này tại Hồ Chí Minh.
------------------------
Các hạng mục công việc chính của Đo lường và Hỗ trợ phát triển kinh doanh, bao gồm các mảng hoạt động sau:
- Đầu mối quản lý hiệu quả và phối hợp với Phòng Nhân sư trong việc quản lý nhân lực đối với lực lượng bán hàng tại ĐVKD.
- Thực hiện xây dựng và quản trị hệ thống dữ liệu của Khối KHCN.
- Thực hiện các báo cáo số liệu phục vụ quản trị nội bộ về phân tích và đánh giá hiệu quả kinh doanh, các báo cáo số liệu gửi ra bên ngoài thuộc chức năng nhiệm vụ của Khối KHCN.
Trực tiếp quản lý hoạt động của Phòng Đo lường & Hỗ trợ PTKD, cụ thể:
- Quản lý nhân lực đối với lực lượng bán tại ĐVKD:
- Đầu mối quản lý định biên lực lượng bán mảng KHCN và phối hợp Phòng Nhân sự thực hiện các công tác quản lý nhân sự đảm bảo phù hợp định hướng kinh doanh mảng KHCN từng thời kỳ.
- Đầu mối thực hiện các báo cáo phân tích về tình hình nhân sự, hiệu quả kinh doanh, chi phí nhân sự của lực lượng bán mảng KHCN để Giám đốc Khối KHCN nắm bắt và có định hướng triển khai kinh doanh phù hợp từng thời kỳ
- Phối hợp các bộ phận liên quan để đề xuất và triển khai các chương trình nâng cao năng lực bán cho lực lượng bán mảng KHCN.
- Quản lý hiệu suất đối với hoạt động kinh doanh của Khối KHCN:
- Thực hiện xây dựng và quản trị hệ thống dữ liệu, hệ thống báo cáo, hệ thống phần mềm thuộc phạm vi Khối KHCN.
- Đầu mối tổng hợp kế hoạch kinh doanh chung của Khối KHCN và lập báo cáo đánh giá việc thực hiện kế hoạch định kỳ hoặc đột xuất bao gồm: Chỉ tiêu kinh doanh, ngân sách chi phí.
- Thực hiện các báo cáo số liệu phục vụ quản trị nội bộ về phân tích và đánh giá hiệu quả kinh doanh, các báo cáo số liệu gửi ra bên ngoài thuộc chức năng nhiệm vụ của Khối KHCN.
- Đầu mối tham gia xây dựng và vận hành dự án như: Dự án số hóa, xây dựng hệ thống báo cáo, dịch vụ nội bộ, phần mềm tính toán lợi ích Khách hàng ...
Quản lý và phát triển nhân viên:
- Quản lý, phân công công việc, giám sát CBNV dưới quyền thực hiện công việc được giao.
- Đào tạo, tạo động lực và hỗ trợ phát triển nghề nghiệp CBNV dưới quyền.
Thực hiện các nhiệm vụ khác được Giám đốc Khối phân công.
Yêu Cầu Công Việc
1. Bằng cấp, chứng chỉ
Tốt nghiệp từ Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngoại thương, Kiểm toán
2. Kinh nghiệm làm việc, kiến thức
- Kinh nghiêm quản lý: Có tối thiểu 02 năm kinh nghiệm quản lý
- Kinh nghiệm chuyên môn: Có tối thiểu 05 năm kinh nghiệm làm việc tại Ngân hàng, trong đó tối thiểu 02 năm kinh nghiệm tại bộ phận nghiệp vụ liên quan trở lên, từng triển khai các dự án trong Khối KHCN là một lợi thế
- Am hiểu nền kinh tế, xã hội, văn hóa Việt Nam
- Hiểu biết về hoạt động ngành ngân hàng
- Am hiểu về các quy định của Pháp luật về nghiệp vụ ngân hàng, chính sách phí, giá liên quan đến công tác huy động, thanh toán, tín dụng và các dịch vụ ngân hàng
- Hiểu biết sâu về các loại sản phẩm, dịch vụ ngân hàng cung cấp cho KHCN
3. Kỹ năng, yêu cầu khác
Khả năng đào tạo/thuyết trình/tổ chức triển khai chương trình/định hướng đám đông
- Khả năng thương lượng và đàm phán
- Khả năng làm việc nhóm, có kỹ năng lãnh đạo (truyền nhiệt huyết cho cấp dưới, kỷ luật), quản lý nhân sự
- Kỹ năng nghiên cứu, đào tạo, khả năng tư duy sâu, rộng mang tính hệ thống
- Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức, quản lý công việc, quản lý nhân sự
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Được thành lập từ năm 2006, CÔNG TY CỔ PHẦN SMARTOSC là công ty hoạt động trong lĩnh vực Thương mại hiện tử hàng đầu khu vực. Chúng tôi cung cấp các giải pháp tối ưu và hiệu quả nhất, từ tư vấn, phát triển web, thiết kế UX/UI đến các dịch vụ quản trị khác. Trong năm vừa qua, SmartOSC đã đạt được cột mốc 1000 nhân sự. Với chiến lược “lấy con người làm trọng tâm”, chúng tôi luôn tạo điều kiện cho nhân viên phát triển toàn diện và thực hiện hóa ước mơ trên con đường sự nghiệp của họ. Công ty hiện đang sở hữu hơn 500 chuyên gia trong lĩnh vực IT, cùng 8 văn phòng đại diện tại 6 quốc gia: Mỹ, Úc, Singapore, Nhật Bản, Thái Lan và Việt Nam. Năng lực tư vấn chuyên sâu kết hợp với nỗ lực đổi mới công nghệ không ngừng chính là tiền đề vững chắc để SmartOSC đồng hành cùng hàng trăm doanh nghiệp trên thế giới trong suốt 15 năm qua.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ như BHYT, BHXH, ….
Các hoạt động ngoại khóa
- Liên hoan cuối tháng thường xuyên
- Teambuilding, gala dinner
- Các hoạt động ngoại khóa...
Lịch sử thành lập
- Được thành lập từ năm 2006, SmartOSC là một trong những công ty hoạt động trong lĩnh vực Thương mại hiện tử hàng đầu khu vực. Chúng tôi cung cấp các giải pháp tối ưu từ tư vấn, phát triển web, thiết kế UX/UI cho đến các dịch vụ quản trị khác. Với tập khách hàng lớn tại khu vực Bắc Mỹ, châu Á, châu Âu, ANZ, SmartOSC tập trung phát triển với các platform, bao gồm nhưng không giới hạn: Adobe Commerce (Magento), Sitecore, BigCommerce, Shopify Plus, Kentico, Optimizely và Salesforce Commerce Cloud.
Mission
- Trong những năm vừa qua, SmartOSC đã vươn tới cột mốc 1000+ nhân sự tại hơn 9 Quốc gia trên toàn Thế giới. Với chiến lược “lấy con người làm trọng tâm”, chúng tôi luôn tạo điều kiện để nhân viên được phát triển toàn diện và hiện thực hóa ước mơ trên con đường sự nghiệp của họ.
Review SMARTOSC VIETNAM
Công ty bắt thu tiền theo kỳ làm event (RV)
Công ty chuẩn bị lay off không có dự án mới (RV)
Công ty chuẩn bị lay off siết luật (RV)