Mô tả công việc
Theo dõi tiến độ thực hiện các hạng mục công việc đã được TGĐ phê duyệt
Tổng hợp báo cáo công việc các phòng ban trình TGĐ
Sắp xếp lịch trình công việc cho TGĐ, lên kế hoạch các cuộc họp, hội nghị
Tham gia đóng góp ý kiến, cải tiến quy trình công việc khi cần thiết
Triển khai, tiếp nhận các công việc của TGĐ xuống các phòng ban, cơ sở
Các công việc khác theo sự phân công của TGĐ hoặc người được ủy quyền
Yêu cầu công việc
Cầu tiến và ham học hỏi
Có tối thiểu 06 tháng kinh nghiệm vị trí tương đương
Thành thạo tin học văn phòng: Word, Excel
Biết quay video chụp ảnh cơ bản
Giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, chăm chỉ, thật thà
Quyền lợi
Mức lương cạnh tranh, phù hợp với năng lực và kinh nghiệm của ứng viên
Quà thăm hỏi CBNV theo chính sách Công ty và Công đoàn đối với các trường hợp hiểu/hỉ, ốm đau, thai sản,..
Hưởng đầy đủ chế độ phúc lợi; BHXH, BHYT, BHTN; công đoàn;... theo quy định
Trang bị đầy đủ thiết bị, dụng cụ phục vụ công việc
Thưởng các ngày Lễ như 08/03, 30/04 – 01/05, Trung thu, 01/06, 20/10,...; Tết dương lịch, Tết âm lịch, Lương tháng 13,... theo quy định của Tập đoàn
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-25 02:40:03
Được thành lập từ năm 2006, CÔNG TY CỔ PHẦN SMARTOSC là công ty hoạt động trong lĩnh vực Thương mại hiện tử hàng đầu khu vực. Chúng tôi cung cấp các giải pháp tối ưu và hiệu quả nhất, từ tư vấn, phát triển web, thiết kế UX/UI đến các dịch vụ quản trị khác. Trong năm vừa qua, SmartOSC đã đạt được cột mốc 1000 nhân sự. Với chiến lược “lấy con người làm trọng tâm”, chúng tôi luôn tạo điều kiện cho nhân viên phát triển toàn diện và thực hiện hóa ước mơ trên con đường sự nghiệp của họ. Công ty hiện đang sở hữu hơn 500 chuyên gia trong lĩnh vực IT, cùng 8 văn phòng đại diện tại 6 quốc gia: Mỹ, Úc, Singapore, Nhật Bản, Thái Lan và Việt Nam. Năng lực tư vấn chuyên sâu kết hợp với nỗ lực đổi mới công nghệ không ngừng chính là tiền đề vững chắc để SmartOSC đồng hành cùng hàng trăm doanh nghiệp trên thế giới trong suốt 15 năm qua.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ như BHYT, BHXH, ….
Các hoạt động ngoại khóa
- Liên hoan cuối tháng thường xuyên
- Teambuilding, gala dinner
- Các hoạt động ngoại khóa...
Lịch sử thành lập
- Được thành lập từ năm 2006, SmartOSC là một trong những công ty hoạt động trong lĩnh vực Thương mại hiện tử hàng đầu khu vực. Chúng tôi cung cấp các giải pháp tối ưu từ tư vấn, phát triển web, thiết kế UX/UI cho đến các dịch vụ quản trị khác. Với tập khách hàng lớn tại khu vực Bắc Mỹ, châu Á, châu Âu, ANZ, SmartOSC tập trung phát triển với các platform, bao gồm nhưng không giới hạn: Adobe Commerce (Magento), Sitecore, BigCommerce, Shopify Plus, Kentico, Optimizely và Salesforce Commerce Cloud.
Mission
- Trong những năm vừa qua, SmartOSC đã vươn tới cột mốc 1000+ nhân sự tại hơn 9 Quốc gia trên toàn Thế giới. Với chiến lược “lấy con người làm trọng tâm”, chúng tôi luôn tạo điều kiện để nhân viên được phát triển toàn diện và hiện thực hóa ước mơ trên con đường sự nghiệp của họ.
Review SMARTOSC VIETNAM
Công ty bắt thu tiền theo kỳ làm event (RV)
Công ty chuẩn bị lay off không có dự án mới (RV)
Công ty chuẩn bị lay off siết luật (RV)