Mô tả công việc
1/ Content Marketing:
Sáng tạo nội dung chất lượng cao cho các kênh truyền thông của công ty (website, blog, mạng xã hội).
Viết bài PR, bài quảng cáo và các tài liệu marketing khác.
Phân tích và tối ưu hóa nội dung dựa trên các chỉ số hiệu suất.
2/ Tổ chức sự kiện:
Lên ý tưởng, kế hoạch và tổ chức các sự kiện marketing (hội thảo, hội thảo trực tuyến, sự kiện offline).
Quản lý ngân sách sự kiện và đảm bảo thực hiện đúng tiến độ.
3/ Sử dụng công cụ AI:
Áp dụng các công cụ AI để tối ưu hóa quy trình làm việc và nâng cao hiệu quả marketing.
Đánh giá và đề xuất các công cụ mới phù hợp với nhu cầu công việc.
4/ Quản lý kênh truyền thông xã hội:
Phát triển và quản lý nội dung cho các kênh truyền thông xã hội (Facebook, Instagram, LinkedIn, v.v.).
Tương tác với khách hàng và xây dựng cộng đồng trực tuyến.
Theo dõi và phân tích các chỉ số hiệu suất của các kênh truyền thông.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Marketing, Truyền thông, hoặc các lĩnh vực liên quan.
Kinh nghiệm từ 3 năm trong lĩnh vực marketing hoặc truyền thông.
Kỹ năng viết và diễn đạt ngôn ngữ tốt, có khả năng sáng tạo nội dung.
Kinh nghiệm tổ chức sự kiện và quản lý dự án.
Kỹ năng phân tích và đánh giá dữ liệu.
Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt.
Sử dụng thành thạo các công cụ văn phòng và các phần mềm marketing.
Am hiểu các xu hướng marketing và truyền thông hiện đại.
Quyền lợi được hưởng
Thu nhập: Thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm.
Thưởng theo hiệu suất công việc và thưởng cuối năm.
Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, cơ hội thăng tiến.
Được đào tạo và tham gia các khóa học nâng cao chuyên môn.
Được thành lập từ năm 2006, CÔNG TY CỔ PHẦN SMARTOSC là công ty hoạt động trong lĩnh vực Thương mại hiện tử hàng đầu khu vực. Chúng tôi cung cấp các giải pháp tối ưu và hiệu quả nhất, từ tư vấn, phát triển web, thiết kế UX/UI đến các dịch vụ quản trị khác. Trong năm vừa qua, SmartOSC đã đạt được cột mốc 1000 nhân sự. Với chiến lược “lấy con người làm trọng tâm”, chúng tôi luôn tạo điều kiện cho nhân viên phát triển toàn diện và thực hiện hóa ước mơ trên con đường sự nghiệp của họ. Công ty hiện đang sở hữu hơn 500 chuyên gia trong lĩnh vực IT, cùng 8 văn phòng đại diện tại 6 quốc gia: Mỹ, Úc, Singapore, Nhật Bản, Thái Lan và Việt Nam. Năng lực tư vấn chuyên sâu kết hợp với nỗ lực đổi mới công nghệ không ngừng chính là tiền đề vững chắc để SmartOSC đồng hành cùng hàng trăm doanh nghiệp trên thế giới trong suốt 15 năm qua.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ như BHYT, BHXH, ….
Các hoạt động ngoại khóa
- Liên hoan cuối tháng thường xuyên
- Teambuilding, gala dinner
- Các hoạt động ngoại khóa...
Lịch sử thành lập
- Được thành lập từ năm 2006, SmartOSC là một trong những công ty hoạt động trong lĩnh vực Thương mại hiện tử hàng đầu khu vực. Chúng tôi cung cấp các giải pháp tối ưu từ tư vấn, phát triển web, thiết kế UX/UI cho đến các dịch vụ quản trị khác. Với tập khách hàng lớn tại khu vực Bắc Mỹ, châu Á, châu Âu, ANZ, SmartOSC tập trung phát triển với các platform, bao gồm nhưng không giới hạn: Adobe Commerce (Magento), Sitecore, BigCommerce, Shopify Plus, Kentico, Optimizely và Salesforce Commerce Cloud.
Mission
- Trong những năm vừa qua, SmartOSC đã vươn tới cột mốc 1000+ nhân sự tại hơn 9 Quốc gia trên toàn Thế giới. Với chiến lược “lấy con người làm trọng tâm”, chúng tôi luôn tạo điều kiện để nhân viên được phát triển toàn diện và hiện thực hóa ước mơ trên con đường sự nghiệp của họ.
Review SMARTOSC VIETNAM
Công ty bắt thu tiền theo kỳ làm event (RV)
Công ty chuẩn bị lay off không có dự án mới (RV)
Công ty chuẩn bị lay off siết luật (RV)