Mô tả công việc
- Đón chào khách hàng và khai thác thông tin liên quan lý do khám bệnh, bảo hiểm
- Đăng ký và mở lượt khám Cấp cứu trên HIS
- Tư vấn thông tin, chi phí, đặt hẹn cho khách hàng trực tiếp, qua điện thoại (ngoài giờ) hoặc email
- Làm hồ sơ nhập viện cho khách hàng trong ngày, chuẩn bị hồ sơ cho khách hàng nhập viện chương trình, gọi điện thoại nhắc hẹn và gửi tin nhắn cho khách trước 1 ngày nhập viện
- Hướng dẫn bệnh nhân về các chấp thuận, ủy quyền liên quan đến tài chính
- Đảm bảo các thông tin về chính sách, chương trình giảm giá, thủ tục của bệnh viện, và các thủ tục hoặc yêu cầu chi trả bởi bên thứ ba được tư vấn rõ ràng và cặn kẽ
- Thu tiền tạm ứng, thực hiện thanh toán và hoàn ứng với đầy đủ giấy tờ liên quan có chữ ký của khách hàng
- Cung cấp chứng từ thanh toán đầy đủ cho khách hàng
- Kiểm tra, đối chiếu viện phí, đặc biệt các trường hợp thực hiện cận lâm sàng chưa thực hiện
- Nộp tiền và chứng từ đầy đủ đến phòng Kế Toán
- Đặt hẹn nhập viện và tái khám sau xuất viện
- Lập báo cáo và theo dõi công nợ tại Cấp cứu
- Thực hiện các nhiệm vụ khác có thể được chỉ đạo khi cần thiết để đảm bảo hiệu quả của qui trình hoạt động chính thức.
Quyền lợi được hưởng
• Chính sách giảm giá khi sử dụng dịch vụ/sản phẩm của Bệnh viện/Tập đoàn
• Chính sách tăng lương định kỳ hàng năm dựa trên đánh giá hiệu quả công việc
• Được tham gia đầy đủ các khóa đào tạo của AIH theo 83 tiêu chí của Bộ Y Tế và các tiêu chí theo đuổi của JCI.
• Được đóng bảo hiểm Xã Hội, bảo hiểm Y Tế và bảo hiểm Thất Nghiệp theo luật hiện hành.
• Chế độ nghỉ 10 ngày lễ quốc gia và 13 ngày phép / năm.
• Lương tháng 13 theo quy định và tình hình kinh doanh của Bệnh viện và Khoa Phòng hàng năm
Yêu cầu công việc
- Trong độ tuổi từ 22 – 35 tuổi, ưu tiên Nam, có khả năng trực đêm (Trực tối đa 10 đêm/ tháng và không liên tục)
- Tốt nghiệp Cao đẳng hoặc Đại học chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Tài Chính Kế Toán
- Khả năng giao tiếp và ứng xử khéo léo với khách hàng
- Tiếng Anh giao tiếp tốt là bắt buộc
- Biết sử dụng Microsoft Office
Yêu cầu hồ sơ
- Nộp hồ sơ ứng tuyển qua Hoteljob.vn
Được thành lập từ năm 2006, CÔNG TY CỔ PHẦN SMARTOSC là công ty hoạt động trong lĩnh vực Thương mại hiện tử hàng đầu khu vực. Chúng tôi cung cấp các giải pháp tối ưu và hiệu quả nhất, từ tư vấn, phát triển web, thiết kế UX/UI đến các dịch vụ quản trị khác. Trong năm vừa qua, SmartOSC đã đạt được cột mốc 1000 nhân sự. Với chiến lược “lấy con người làm trọng tâm”, chúng tôi luôn tạo điều kiện cho nhân viên phát triển toàn diện và thực hiện hóa ước mơ trên con đường sự nghiệp của họ. Công ty hiện đang sở hữu hơn 500 chuyên gia trong lĩnh vực IT, cùng 8 văn phòng đại diện tại 6 quốc gia: Mỹ, Úc, Singapore, Nhật Bản, Thái Lan và Việt Nam. Năng lực tư vấn chuyên sâu kết hợp với nỗ lực đổi mới công nghệ không ngừng chính là tiền đề vững chắc để SmartOSC đồng hành cùng hàng trăm doanh nghiệp trên thế giới trong suốt 15 năm qua.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ như BHYT, BHXH, ….
Các hoạt động ngoại khóa
- Liên hoan cuối tháng thường xuyên
- Teambuilding, gala dinner
- Các hoạt động ngoại khóa...
Lịch sử thành lập
- Được thành lập từ năm 2006, SmartOSC là một trong những công ty hoạt động trong lĩnh vực Thương mại hiện tử hàng đầu khu vực. Chúng tôi cung cấp các giải pháp tối ưu từ tư vấn, phát triển web, thiết kế UX/UI cho đến các dịch vụ quản trị khác. Với tập khách hàng lớn tại khu vực Bắc Mỹ, châu Á, châu Âu, ANZ, SmartOSC tập trung phát triển với các platform, bao gồm nhưng không giới hạn: Adobe Commerce (Magento), Sitecore, BigCommerce, Shopify Plus, Kentico, Optimizely và Salesforce Commerce Cloud.
Mission
- Trong những năm vừa qua, SmartOSC đã vươn tới cột mốc 1000+ nhân sự tại hơn 9 Quốc gia trên toàn Thế giới. Với chiến lược “lấy con người làm trọng tâm”, chúng tôi luôn tạo điều kiện để nhân viên được phát triển toàn diện và hiện thực hóa ước mơ trên con đường sự nghiệp của họ.
Review SMARTOSC VIETNAM
Công ty bắt thu tiền theo kỳ làm event (RV)
Công ty chuẩn bị lay off không có dự án mới (RV)
Công ty chuẩn bị lay off siết luật (RV)