Mô tả công việc
- Chăm sóc trải nghiệm học tập của học viên: phản hồi/ giải đáp các thắc mắc cho học viên.
- Hỗ trợ công tác tổ chức và quản lý lớp học trực thuộc chương trình hoặc dự án tại trung tâm.
- Theo dõi tình hình học tập của học viên (ôn bài, kiểm tra bài tập, tài liệu học tập và kết quả thi cử).
- Là cầu nối giữa giáo viên và phụ huynh, kênh liên lạc chính với phụ huynh về tình hình học tập, chuyên cần và kỷ luật của học viên.
- Ghi nhận và tìm hiểu nhu cầu của học viên trong quá trình chăm sóc học viên.
- Hỗ trợ tư vấn chương trình đào tạo phù hợp để tăng tỷ lệ tái phí.
- Cung cấp thông tin liên quan đến lớp học/ khóa học cho nhân viên kinh doanh.
- Báo cáo các vấn đề nếu có phát sinh lên bộ phận quản lý để kịp thời giải quyết.
- Thực hiện các công việc liên quan khác khi cần
- Tham gia sự kiện hoặc dự án khác theo yêu cầu của trung tâm.
Yêu cầu công việc
- Làm việc tối thiểu 20h/tuần (tương đương 5 buổi/tuần), tối đa 24h/tuần (tưởng đương 6 buổi/tuần).
- Có am hiểu nhất định về ngôn ngữ Anh và kỳ thi IELTS.
- Kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian tốt.
- Kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm hiệu quả.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
- Khả năng xử lý thông tin cá nhân của học sinh và nhân sự một cách kín đáo và thận trọng.
- Cẩn thận và tỉ mỉ trong công việc.
- Có máy tính cá nhân.
- Có chứng chỉ IELTS là một lợi thế.
Thời gian làm việc: 8h-12h và 13h30-17h30 Từ thứ 2- thứ sáng thứ 7 (Thứ 7 linh động theo lịch của học viện)
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: 3.200.000 VNĐ/tháng.
- Phụ cấp theo chính sách của công ty.
- Các chế độ chính sách theo quy định của Pháp luật và phúc lợi khác theo quy định của công ty.
- Được làm việc trong 1 Tập đoàn có quy mô lớn và đang đứng top 1 Việt Nam về lĩnh vực du học nghề Đức
- Cơ hội thăng tiến rõ ràng.
- Được tham gia các kháo học nhầm nâng cao nghiệp vụ.
- Cơ hội du lịch trong và ngoài nước cùng Tập đoàn.
- Được xét thưởng, vinh danh hàng năm.
- Được tham gia các hoạt động mang đậm chất văn hóa Doanh nghiệp.
Được thành lập từ năm 2006, CÔNG TY CỔ PHẦN SMARTOSC là công ty hoạt động trong lĩnh vực Thương mại hiện tử hàng đầu khu vực. Chúng tôi cung cấp các giải pháp tối ưu và hiệu quả nhất, từ tư vấn, phát triển web, thiết kế UX/UI đến các dịch vụ quản trị khác. Trong năm vừa qua, SmartOSC đã đạt được cột mốc 1000 nhân sự. Với chiến lược “lấy con người làm trọng tâm”, chúng tôi luôn tạo điều kiện cho nhân viên phát triển toàn diện và thực hiện hóa ước mơ trên con đường sự nghiệp của họ. Công ty hiện đang sở hữu hơn 500 chuyên gia trong lĩnh vực IT, cùng 8 văn phòng đại diện tại 6 quốc gia: Mỹ, Úc, Singapore, Nhật Bản, Thái Lan và Việt Nam. Năng lực tư vấn chuyên sâu kết hợp với nỗ lực đổi mới công nghệ không ngừng chính là tiền đề vững chắc để SmartOSC đồng hành cùng hàng trăm doanh nghiệp trên thế giới trong suốt 15 năm qua.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ như BHYT, BHXH, ….
Các hoạt động ngoại khóa
- Liên hoan cuối tháng thường xuyên
- Teambuilding, gala dinner
- Các hoạt động ngoại khóa...
Lịch sử thành lập
- Được thành lập từ năm 2006, SmartOSC là một trong những công ty hoạt động trong lĩnh vực Thương mại hiện tử hàng đầu khu vực. Chúng tôi cung cấp các giải pháp tối ưu từ tư vấn, phát triển web, thiết kế UX/UI cho đến các dịch vụ quản trị khác. Với tập khách hàng lớn tại khu vực Bắc Mỹ, châu Á, châu Âu, ANZ, SmartOSC tập trung phát triển với các platform, bao gồm nhưng không giới hạn: Adobe Commerce (Magento), Sitecore, BigCommerce, Shopify Plus, Kentico, Optimizely và Salesforce Commerce Cloud.
Mission
- Trong những năm vừa qua, SmartOSC đã vươn tới cột mốc 1000+ nhân sự tại hơn 9 Quốc gia trên toàn Thế giới. Với chiến lược “lấy con người làm trọng tâm”, chúng tôi luôn tạo điều kiện để nhân viên được phát triển toàn diện và hiện thực hóa ước mơ trên con đường sự nghiệp của họ.
Review SMARTOSC VIETNAM
Công ty bắt thu tiền theo kỳ làm event (RV)
Công ty chuẩn bị lay off không có dự án mới (RV)
Công ty chuẩn bị lay off siết luật (RV)