Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Thực hiện các nhiệm vụ được giao bởi cấp trên trực tiếp;
- Đảm bảo đáp ứng được chỉ tiêu doanh số quản lý đặt ra;
- Theo dõi và thực hiện công tác chăm sóc khách hàng cùng với các nhân sự phòng kinh doanh theo sự phân công của cấp trên trực tiếp;
- Hỗ trợ cấp trên trực tiếp và phòng kinh doanh trong công việc (Chuẩn bị báo giá, Dự thảo hợp đồng, Dự toán nhu cầu khách hàng, Biên bản họp,...);
- Lên kế hoạch, tìm kiếm và tập hợp thông tin khách hàng. Phát triển khách hàng mới;
- Thực hiện các phân tích cơ bản (Phân tích đối thủ cạnh tranh, Phân tích thị trường, Tính giá sản phẩm...);
- Chuẩn bị proposal, bài thuyết trình và báo giá;
- Tư vấn, đưa ra giải pháp về marketing dựa vào nhu cầu khách hàng;
- Thương lượng các điều khoản để tiến hành ký kết hợp đồng;
- Chăm sóc khách hàng (thực hiện hợp đồng, giải quyết các vấn đề phát sinh,..);
- Các công việc sau sales (hóa đơn, chứng từ, công nợ);
- Báo cáo hàng tuần cho cấp trên trực tiếp.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đại học, cao đẳng;
- Nghe, nói, viết Tiếng Anh tốt;
- Thành thạo Microsoft Office (MS Word, MS Excel, MS Powerpoint...);
- Tối thiểu 5 năm ở vị trí Nhân viên Kinh doanh;
- Ưu tiên ứng viên đã từng làm việc trong ngành media, ngân hàng, bán lẻ...
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Được thành lập từ năm 2006, CÔNG TY CỔ PHẦN SMARTOSC là công ty hoạt động trong lĩnh vực Thương mại hiện tử hàng đầu khu vực. Chúng tôi cung cấp các giải pháp tối ưu và hiệu quả nhất, từ tư vấn, phát triển web, thiết kế UX/UI đến các dịch vụ quản trị khác. Trong năm vừa qua, SmartOSC đã đạt được cột mốc 1000 nhân sự. Với chiến lược “lấy con người làm trọng tâm”, chúng tôi luôn tạo điều kiện cho nhân viên phát triển toàn diện và thực hiện hóa ước mơ trên con đường sự nghiệp của họ. Công ty hiện đang sở hữu hơn 500 chuyên gia trong lĩnh vực IT, cùng 8 văn phòng đại diện tại 6 quốc gia: Mỹ, Úc, Singapore, Nhật Bản, Thái Lan và Việt Nam. Năng lực tư vấn chuyên sâu kết hợp với nỗ lực đổi mới công nghệ không ngừng chính là tiền đề vững chắc để SmartOSC đồng hành cùng hàng trăm doanh nghiệp trên thế giới trong suốt 15 năm qua.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ như BHYT, BHXH, ….
Các hoạt động ngoại khóa
- Liên hoan cuối tháng thường xuyên
- Teambuilding, gala dinner
- Các hoạt động ngoại khóa...
Lịch sử thành lập
- Được thành lập từ năm 2006, SmartOSC là một trong những công ty hoạt động trong lĩnh vực Thương mại hiện tử hàng đầu khu vực. Chúng tôi cung cấp các giải pháp tối ưu từ tư vấn, phát triển web, thiết kế UX/UI cho đến các dịch vụ quản trị khác. Với tập khách hàng lớn tại khu vực Bắc Mỹ, châu Á, châu Âu, ANZ, SmartOSC tập trung phát triển với các platform, bao gồm nhưng không giới hạn: Adobe Commerce (Magento), Sitecore, BigCommerce, Shopify Plus, Kentico, Optimizely và Salesforce Commerce Cloud.
Mission
- Trong những năm vừa qua, SmartOSC đã vươn tới cột mốc 1000+ nhân sự tại hơn 9 Quốc gia trên toàn Thế giới. Với chiến lược “lấy con người làm trọng tâm”, chúng tôi luôn tạo điều kiện để nhân viên được phát triển toàn diện và hiện thực hóa ước mơ trên con đường sự nghiệp của họ.
Review SMARTOSC VIETNAM
Công ty bắt thu tiền theo kỳ làm event (RV)
Công ty chuẩn bị lay off không có dự án mới (RV)
Công ty chuẩn bị lay off siết luật (RV)