Mô tả công việc
· Chăm sóc khách hàng và quản lý số liệu hàng bảo hành.
· Tư vấn và bán hàng qua điện thoại cho các sản phẩm của công ty
· Chăm sóc khách hàng sàn TMĐT và các khiếu nại niên quan hàng bảo hành, đơn vị vận chuyển…
· Tiếp cận và chăm sóc khách hàng tiềm năng thông qua các cuộc gọi đi
· Giải đáp thắc mắc và cung cấp thông tin chi tiết về sản phẩm cho khách hàng
· Thực hiện các chiến dịch telesales theo kế hoạch của công ty
· Ghi nhận phản hồi của khách hàng và báo cáo cho quản lý
· Cập nhật thông tin khách hàng vào hệ thống quản lý báo cáo của công ty
· Hỗ trợ các bộ phận khác trong việc chăm sóc khách hàng khi cần thiết
Yêu cầu công việc
· Không yêu cầu kinh nghiệm
· Có kỹ năng giao tiếp tốt, giọng nói rõ ràng, dễ nghe
· Thái độ làm việc tích cực, nhiệt tình và kiên nhẫn
· Có khả năng làm việc dưới áp lực cao và đạt chỉ tiêu đề ra
· Có kiến thức cơ bản về máy tính, điện tử và các sản phẩm công nghệ là một lợi thế
· Biết 1 chút về sàn thương mại đt, biết các kĩ năng văn phòng
· Có kỹ năng sử dụng máy tính và các phần mềm văn phòng cơ bản
Quyền lợi được hưởng
· Mức lương cơ bản từ 7tr-9tr
· Được đào tạo về kỹ năng bán hàng và kiến thức sản phẩm
· Cơ hội thăng tiến lên vị trí quản lý cho những nhân viên xuất sắc
· Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
· Được tham gia đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo quy định của nhà nước
· Có cơ hội tham gia các hoạt động team building, du lịch hàng năm
· Được hưởng các chế độ phúc lợi khác theo quy định của công ty
Được thành lập từ năm 2006, CÔNG TY CỔ PHẦN SMARTOSC là công ty hoạt động trong lĩnh vực Thương mại hiện tử hàng đầu khu vực. Chúng tôi cung cấp các giải pháp tối ưu và hiệu quả nhất, từ tư vấn, phát triển web, thiết kế UX/UI đến các dịch vụ quản trị khác. Trong năm vừa qua, SmartOSC đã đạt được cột mốc 1000 nhân sự. Với chiến lược “lấy con người làm trọng tâm”, chúng tôi luôn tạo điều kiện cho nhân viên phát triển toàn diện và thực hiện hóa ước mơ trên con đường sự nghiệp của họ. Công ty hiện đang sở hữu hơn 500 chuyên gia trong lĩnh vực IT, cùng 8 văn phòng đại diện tại 6 quốc gia: Mỹ, Úc, Singapore, Nhật Bản, Thái Lan và Việt Nam. Năng lực tư vấn chuyên sâu kết hợp với nỗ lực đổi mới công nghệ không ngừng chính là tiền đề vững chắc để SmartOSC đồng hành cùng hàng trăm doanh nghiệp trên thế giới trong suốt 15 năm qua.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ như BHYT, BHXH, ….
Các hoạt động ngoại khóa
- Liên hoan cuối tháng thường xuyên
- Teambuilding, gala dinner
- Các hoạt động ngoại khóa...
Lịch sử thành lập
- Được thành lập từ năm 2006, SmartOSC là một trong những công ty hoạt động trong lĩnh vực Thương mại hiện tử hàng đầu khu vực. Chúng tôi cung cấp các giải pháp tối ưu từ tư vấn, phát triển web, thiết kế UX/UI cho đến các dịch vụ quản trị khác. Với tập khách hàng lớn tại khu vực Bắc Mỹ, châu Á, châu Âu, ANZ, SmartOSC tập trung phát triển với các platform, bao gồm nhưng không giới hạn: Adobe Commerce (Magento), Sitecore, BigCommerce, Shopify Plus, Kentico, Optimizely và Salesforce Commerce Cloud.
Mission
- Trong những năm vừa qua, SmartOSC đã vươn tới cột mốc 1000+ nhân sự tại hơn 9 Quốc gia trên toàn Thế giới. Với chiến lược “lấy con người làm trọng tâm”, chúng tôi luôn tạo điều kiện để nhân viên được phát triển toàn diện và hiện thực hóa ước mơ trên con đường sự nghiệp của họ.
Review SMARTOSC VIETNAM
Công ty bắt thu tiền theo kỳ làm event (RV)
Công ty chuẩn bị lay off không có dự án mới (RV)
Công ty chuẩn bị lay off siết luật (RV)