Mô tả công việc
- Vận hành các hạng mục/công cụ truyền thông marketing phục vụ dự án: digital, event, PR, offline (VOV, LCD/Frame, OOH,...)
- Phối hợp, giám sát và thanh quyết toán các gói thầu triển khai với các đối tác liên quan đến marketing tại các hạng mục: sản xuất, digital, offline, event.,...
- Giám sát các hoạt động marketing (nội dung, hình ảnh, kênh truyền thông & ngân sách triển khai) và báo cáo marketing theo kỳ (tuần/tháng) của đại lý (online, offline)
- Triển khai sản xuất các tư liệu marketing (ảnh 3D, phim dự án, website/landing page, fanpage, ấn phẩm tư vấn bán hàng)
- Đề xuất các concept phát triển dự án mới (giai đoạn tiền dự án nếu có)
- Hỗ trợ các tài liệu, bộ quy chuẩn nhận diện dự án cho các đại lý triển khai
- Tư vấn, định hướng truyền thông- kế hoạch marketing dự án theo từng giai đoạn cho đại lý
- Nghiên cứu và lập kế hoạch marketing cho dự án theo các giai đoạn/kỳ/năm
- Phối hợp và hỗ trợ marketing bộ phận cho thuê/thương hiệu Tập đoàn
- Báo cáo định kỳ: dự án, cá nhân, phòng theo kỳ báo cáo
- Các công việc khác theo phân công
Yêu cầu công việc
- Sáng tạo, có kiến thức tốt về lĩnh vực bất động sản, khả năng trình bày ý tưởng.
- Có kinh nghiệm ít nhất 3 năm trở lên ở vị trí tương đương (ưu tiên có kinh nghiệm làm marketing tại các Công ty, Tập đoàn Bất động sản)
- Tổ chức sự kiện."
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Marketing hoặc các chuyên ngành liên quan
- Có khả năng lập kế hoạch và triển khai các hạng mục marketing
Đọc, dịch được các tài liệu bằng Tiếng anh
- Am hiểu về các công cụ marketing (online, offline, event, pr)
- Có khả năng làm việc độc lập hoặc theo nhóm duới áp lực cao
- Có tinh thần trách nhiệm cao.
- Hiểu biết lĩnh vực hoạt động của Công ty."
- Có kiến thức marketing chung
Quyền lợi
Các chế độ khác: Thưởng sinh nhật, lễ tết, BHXH theo quy định Công ty và quy định pháp luật hiện hành
Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ theo quy định của Pháp luật hiện hành;
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, học hỏi được nhiều kinh nghiệm;
Thu nhập: thoả thuận theo năng lực
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-07 01:45:02
Được thành lập từ năm 2006, CÔNG TY CỔ PHẦN SMARTOSC là công ty hoạt động trong lĩnh vực Thương mại hiện tử hàng đầu khu vực. Chúng tôi cung cấp các giải pháp tối ưu và hiệu quả nhất, từ tư vấn, phát triển web, thiết kế UX/UI đến các dịch vụ quản trị khác. Trong năm vừa qua, SmartOSC đã đạt được cột mốc 1000 nhân sự. Với chiến lược “lấy con người làm trọng tâm”, chúng tôi luôn tạo điều kiện cho nhân viên phát triển toàn diện và thực hiện hóa ước mơ trên con đường sự nghiệp của họ. Công ty hiện đang sở hữu hơn 500 chuyên gia trong lĩnh vực IT, cùng 8 văn phòng đại diện tại 6 quốc gia: Mỹ, Úc, Singapore, Nhật Bản, Thái Lan và Việt Nam. Năng lực tư vấn chuyên sâu kết hợp với nỗ lực đổi mới công nghệ không ngừng chính là tiền đề vững chắc để SmartOSC đồng hành cùng hàng trăm doanh nghiệp trên thế giới trong suốt 15 năm qua.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ như BHYT, BHXH, ….
Các hoạt động ngoại khóa
- Liên hoan cuối tháng thường xuyên
- Teambuilding, gala dinner
- Các hoạt động ngoại khóa...
Lịch sử thành lập
- Được thành lập từ năm 2006, SmartOSC là một trong những công ty hoạt động trong lĩnh vực Thương mại hiện tử hàng đầu khu vực. Chúng tôi cung cấp các giải pháp tối ưu từ tư vấn, phát triển web, thiết kế UX/UI cho đến các dịch vụ quản trị khác. Với tập khách hàng lớn tại khu vực Bắc Mỹ, châu Á, châu Âu, ANZ, SmartOSC tập trung phát triển với các platform, bao gồm nhưng không giới hạn: Adobe Commerce (Magento), Sitecore, BigCommerce, Shopify Plus, Kentico, Optimizely và Salesforce Commerce Cloud.
Mission
- Trong những năm vừa qua, SmartOSC đã vươn tới cột mốc 1000+ nhân sự tại hơn 9 Quốc gia trên toàn Thế giới. Với chiến lược “lấy con người làm trọng tâm”, chúng tôi luôn tạo điều kiện để nhân viên được phát triển toàn diện và hiện thực hóa ước mơ trên con đường sự nghiệp của họ.
Review SMARTOSC VIETNAM
Công ty bắt thu tiền theo kỳ làm event (RV)
Công ty chuẩn bị lay off không có dự án mới (RV)
Công ty chuẩn bị lay off siết luật (RV)