675-677 Điện Biên Phủ
Mô tả công việc
1/ Quản lý ngân sách
- Xây dựng ngân sách, kế hoạch bán hàng theo chi phí A&P, phân bổ sale target cho các chi nhánh
- Tổng hợp, đối chiếu theo dõi tiến độ hoàn thành kế hoạch và các khoản hỗ trợ A&P, hỗ trợ khác từ đối tác
2/ Quản lý tồn kho
- Theo dõi Kế hoạch sản xuất, kiểm tra tình trạng xuất/nhập thành phẩm theo thực tế công việc
- Lên kế hoạch/số lượng đặt hàng OEM cho sản xuất
- Làm đơn đặt hàng các nhóm hàng gia dụng gửi cho nhà cung cấp xác nhận & cập nhật trong file xuất nhập tồn
- Review, điều chỉnh/cân đối lại đơn đặt hàng qua các tháng
3/ Quản lý hoạt động Marketing
- Trao đổi, đề xuất các khoản hỗ trợ khác ngoài A&P cho Siêu thị, Dự án, Hoạt động Marketing khác từ đối tác
- Lên kế hoạch/phối hợp team Marketing thực hiện các hoạt động Marketing cho các nhóm sản phẩm của công ty
- Theo dõi, phân tích, đánh giá thị trường để đưa ra những chương trình, chính sách bán hàng phù hợp từng thời điểm
- Đồng hành, trao đổi, thảo luận, cập nhật các hoạt động Marketing của đối tác trong 1 năm
- Trao đổi, thảo luận về vấn đề về Bảo hành với trung tâm bảo hành và phòng R&D
4/ Phát triển sản phẩm
- Khảo sát, tham khảo, tổng hợp ý kiến các Chi nhánh về Sản phẩm mới, thông tin thị trường, đối thủ; phối hợp với R&D trong quá trình phát triển/cải tiến sản phẩm phù hợp hơn với nhu cầu của thị trường
- Phối hợp với nhà máy và các phòng ban liên quan trong việc phát triển các sản phẩm mới
- Đưa ra tiêu chí, yêu cầu trong việc tìm kiếm sản phẩm mới trên thị trường để phân phối
- Xử lý các vấn đề chất lượng, lỗi nghiêm trọng với đối tác, thực hiện các thủ tục đổi trả hàng (nếu có)
5/ Quản lý dự án: theo từng dự án/ sản phẩm mới bao gồm lập kế hoạch kinh doanh và marketing, phân bổ nguồn lực và thời điểm laungching/ key timing
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp từ Đại học trở lên
- Có từ3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các Công ty thương mai - sản xuất về điện lạnh, điện tử hoặc làm đẹp, mỹ phẩm, ...
- Mạnh về thống kê số liệu, phân tích, báo cáo, lập kế hoạch, chiến lược và ngân sách thực hiện
- Kỹ năng Đàm phán, Thiết lập quan hệ, Giao tiếp tốt và rõ ràng, làm việc nhóm, Huấn luyện & thuyết trình, Thành thạo các phần mềm văn phòng, Sử dụng tiếng Anh tốt;
- Tư duy tích cực, lạc quan
- Nhiệt tình, năng động, yêu thích mảng kế hoạch
- Quyết liệt trong việc triển khai và thực hiện công việc
- Luôn tìm giải pháp giải quyết vấn đề
- Linh hoạt ứng xử với mọi người, mọi tình huống
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Được thành lập từ năm 2006, CÔNG TY CỔ PHẦN SMARTOSC là công ty hoạt động trong lĩnh vực Thương mại hiện tử hàng đầu khu vực. Chúng tôi cung cấp các giải pháp tối ưu và hiệu quả nhất, từ tư vấn, phát triển web, thiết kế UX/UI đến các dịch vụ quản trị khác. Trong năm vừa qua, SmartOSC đã đạt được cột mốc 1000 nhân sự. Với chiến lược “lấy con người làm trọng tâm”, chúng tôi luôn tạo điều kiện cho nhân viên phát triển toàn diện và thực hiện hóa ước mơ trên con đường sự nghiệp của họ. Công ty hiện đang sở hữu hơn 500 chuyên gia trong lĩnh vực IT, cùng 8 văn phòng đại diện tại 6 quốc gia: Mỹ, Úc, Singapore, Nhật Bản, Thái Lan và Việt Nam. Năng lực tư vấn chuyên sâu kết hợp với nỗ lực đổi mới công nghệ không ngừng chính là tiền đề vững chắc để SmartOSC đồng hành cùng hàng trăm doanh nghiệp trên thế giới trong suốt 15 năm qua.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ như BHYT, BHXH, ….
Các hoạt động ngoại khóa
- Liên hoan cuối tháng thường xuyên
- Teambuilding, gala dinner
- Các hoạt động ngoại khóa...
Lịch sử thành lập
- Được thành lập từ năm 2006, SmartOSC là một trong những công ty hoạt động trong lĩnh vực Thương mại hiện tử hàng đầu khu vực. Chúng tôi cung cấp các giải pháp tối ưu từ tư vấn, phát triển web, thiết kế UX/UI cho đến các dịch vụ quản trị khác. Với tập khách hàng lớn tại khu vực Bắc Mỹ, châu Á, châu Âu, ANZ, SmartOSC tập trung phát triển với các platform, bao gồm nhưng không giới hạn: Adobe Commerce (Magento), Sitecore, BigCommerce, Shopify Plus, Kentico, Optimizely và Salesforce Commerce Cloud.
Mission
- Trong những năm vừa qua, SmartOSC đã vươn tới cột mốc 1000+ nhân sự tại hơn 9 Quốc gia trên toàn Thế giới. Với chiến lược “lấy con người làm trọng tâm”, chúng tôi luôn tạo điều kiện để nhân viên được phát triển toàn diện và hiện thực hóa ước mơ trên con đường sự nghiệp của họ.
Review SMARTOSC VIETNAM
Công ty bắt thu tiền theo kỳ làm event (RV)
Công ty chuẩn bị lay off không có dự án mới (RV)
Công ty chuẩn bị lay off siết luật (RV)