Mô tả công việc
- Kiểm tra đề xuất trình Ban Tổng Giám Đốc từ các Khối, phòng ban.
- Kiểm tra thông tin của các hồ sơ xin dấu.
- Tổng hợp tài liệu từ các phòng ban.
- Phiên dịch, biên dịch tài liệu giữa 3 ngôn ngữ Trung, Anh và Việt theo yêu cầu.
- Sắp xếp lịch công tác của Tổng Giám đốc.
- Chuẩn bị tài liệu cho cuộc họp.
- Các công việc theo yêu cầu của quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Tài chính, Ngôn ngữ Anh/Trung, hoặc các chuyên ngành liên quan.
- Tiếng Trung: tối thiểu HSK4.
- Tiếng Anh tốt.
- Trung thực, chăm chỉ và hòa đồng.
- Nhiệt tình trong công việc.
- Khả năng chịu áp lực cao.
- Kỹ năng tin học văn phòng.
- Ưu tiên có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
Quyền lợi được hưởng
- Gói lương cạnh tranh theo năng lực
- Xem xét tăng lương 1 lần/năm
- Trợ cấp ăn trưa và trợ cấp di chuyển
- Được chăm sóc sức khỏe định kỳ hàng năm, Bảo hiểm tai nạn 24/24 (BẢO HIỂM Y TẾ) và Bảo hiểm xã hội với gói lương 100%
- Gói bảo hiểm y tế tại PJICO
- Tham gia các chương trình đào tạo của công ty
- Hỗ trợ chi phí khi tham gia các khóa đào tạo của công ty
- Tiền thưởng cuối năm theo hiệu quả công việc
- Tham gia các hoạt động vui chơi, thể thao, team-building,... thường xuyên; tặng quà vào các dịp lễ như 20/10, Men's day, sinh nhật, Tết,...
- Ngày nghỉ:
- 12 ngày/năm đối với cấp bậc nhân viên
- 15 ngày/năm đối với cấp bậc quản lý
Được thành lập từ năm 2006, CÔNG TY CỔ PHẦN SMARTOSC là công ty hoạt động trong lĩnh vực Thương mại hiện tử hàng đầu khu vực. Chúng tôi cung cấp các giải pháp tối ưu và hiệu quả nhất, từ tư vấn, phát triển web, thiết kế UX/UI đến các dịch vụ quản trị khác. Trong năm vừa qua, SmartOSC đã đạt được cột mốc 1000 nhân sự. Với chiến lược “lấy con người làm trọng tâm”, chúng tôi luôn tạo điều kiện cho nhân viên phát triển toàn diện và thực hiện hóa ước mơ trên con đường sự nghiệp của họ. Công ty hiện đang sở hữu hơn 500 chuyên gia trong lĩnh vực IT, cùng 8 văn phòng đại diện tại 6 quốc gia: Mỹ, Úc, Singapore, Nhật Bản, Thái Lan và Việt Nam. Năng lực tư vấn chuyên sâu kết hợp với nỗ lực đổi mới công nghệ không ngừng chính là tiền đề vững chắc để SmartOSC đồng hành cùng hàng trăm doanh nghiệp trên thế giới trong suốt 15 năm qua.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ như BHYT, BHXH, ….
Các hoạt động ngoại khóa
- Liên hoan cuối tháng thường xuyên
- Teambuilding, gala dinner
- Các hoạt động ngoại khóa...
Lịch sử thành lập
- Được thành lập từ năm 2006, SmartOSC là một trong những công ty hoạt động trong lĩnh vực Thương mại hiện tử hàng đầu khu vực. Chúng tôi cung cấp các giải pháp tối ưu từ tư vấn, phát triển web, thiết kế UX/UI cho đến các dịch vụ quản trị khác. Với tập khách hàng lớn tại khu vực Bắc Mỹ, châu Á, châu Âu, ANZ, SmartOSC tập trung phát triển với các platform, bao gồm nhưng không giới hạn: Adobe Commerce (Magento), Sitecore, BigCommerce, Shopify Plus, Kentico, Optimizely và Salesforce Commerce Cloud.
Mission
- Trong những năm vừa qua, SmartOSC đã vươn tới cột mốc 1000+ nhân sự tại hơn 9 Quốc gia trên toàn Thế giới. Với chiến lược “lấy con người làm trọng tâm”, chúng tôi luôn tạo điều kiện để nhân viên được phát triển toàn diện và hiện thực hóa ước mơ trên con đường sự nghiệp của họ.
Review SMARTOSC VIETNAM
Công ty bắt thu tiền theo kỳ làm event (RV)
Công ty chuẩn bị lay off không có dự án mới (RV)
Công ty chuẩn bị lay off siết luật (RV)