Mô tả công việc
Hướng dẫn và đào tạo người dùng sử dụng các phần mềm lõi và các phần mềm khác có liên quan.
Hỗ trợ về kỹ thuật và bảo trì phần mềm sau khi triển khai.
Vận hành và quản lý các hệ thống server của doanh nghiệp.
Là đầu mối dịch vụ làm việc với các bên, tiếp nhận xử lý các vấn để phát sinh liên quan đến dịch vụ phần mềm.
Quản trị và cài đặt các thông số của hệ thống phần mềm lõi và các phần mềm hỗ trợ và các phầm mềm khác có liên quan.
Hỗ trợ các khiếu nại của khách hàng, xử lý lỗi,...
Truy vấn/query các số liệu với các cơ sở dữ liệu: Oracle, MySQL, ...
Quản lý bộ phân quyền chuẩn, thực hiện phân quyền cho người dùng trên các hệ thống đảm bảo bảo mật thông tin, phân quyền cho người dùng đúng chức năng và đúng quy trình.
Đảm bảo tính ổn định các hệ thống phần mềm, phần cứng (có thể phối hợp với các công ty dịch vụ đối tác).
Thực hiện các công việc phát sinh khác theo sự phân công của Trưởng phòng.
Hỗ trợ bộ phận đối soát lấy số liệu, check số liệu đối soát hàng tháng trường hợp bị lệch số liệu đối soát hàng tháng trường hợp bị lệch số liệu.
Rà soát đánh giá hệ thống định kỳ để đưa ra đề xuất tối ưu/ nâng cấp, đóng góp ý tưởng để cải tiến các quy trình và hệ thống.
Viết tài liệu vận hành dịch vụ CNTT – Vận hành, giám sát dịch vụ CNTT.
Check logs hệ thống trên các ứng dụng: Nginx, Tomcat, Apache, jetty, PHP,...
Quản lý, điều phối các yêu cầu kiểm thử (test) tính năng mới, xác nhận các yêu cầu và test nâng cấp, điều chỉnh, sửa lỗi tính năng hệ thống nhằm đảm bảo tiến độ thực hiện đối với từng yêu cầu theo mức độ ưu tiên.
Tham gia xử lý lỗi hệ thống trên hệ điều hành: CentOS, Ubuntu, Windows Server,...
Vận hành, giám sát dịch vụ, hệ thống CNTT, đảm bảo hệ thống vận hành ổn định.
Lập kế hoạch, theo dõi và push các bên xử lý các vấn đề liên quan đến dịch vụ.
Phối hợp các bên lắp đặt triển khai hệ thống mới với đối tác.
Yêu cầu công việc
Có kiến thức hiểu biết hoặc đam mê về công việc Quản trị Vận hành Dịch vụ công nghệ thống tin, đảm bảo dịch vụ hoạt động ổn định.
Tốt nghiệp đại học chính quy các ngành kỹ thuật, lĩnh vực CNTT, ĐTVT.
Có tư duy logic tốt; Kỹ năng giao tiếp, ứng xử tốt; Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm; Nhanh nhẹn, nhiệt tình trong công việc.
Có chứng chỉ quản trị Linux, RHEL/Centos, Windows Server (nếu có)
Có khả năng tiếp thu các công nghệ, dịch vụ mới trong thời gian ngắn.
Có kỹ năng đọc hiểu, giao tiếp tiếng Anh cơ bản.
Hiểu biết hoặc có sở thích tìm hiểu về các ứng dụng thirt- party như: Nginx, Tomcat, Apache, Keepalived, haproxy, ...
Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc. Trung thực, cẩn thận, chịu được áp lực trong công việc.
Có khả năng phân tích và xử lý tình huống tốt. Có tinh thần trách nhiệm và chủ động trong công việc.
Có kinh nghiệm trong việc truy vấn dữ liệu từ các hê thống MySQL, SQL Server, Oracle,… hệ điều hành trên nền Redhat, Centos, Ubuntu, Windows Server.
Quyền lợi
Đào đào theo chương trình chuyên sâu và có lộ trình thăng tiến rõ ràng.
Hỗ trợ ăn trưa tại công ty.
Được làm việc với các chuyên gia hàng đầu trong nước và nước ngoài sẽ giúp bạn tích lũy nâng cao kiến thức.
Được đóng Bảo Hiểm Công ty sau thử việc
Văn phòng rộng rãi, thoáng mát, tiện nghi. Được mặc thoải mái những gì bạn thích đơn giản để bạn có thể thỏa sức sáng tạo.
Du lịch hàng năm. Được đào tạo và làm việc trong môi trường trẻ trung, văn phòng rộng rãi, chuyên nghiệp, năng động thỏa sức sáng tạo và phát triển bản thân.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-09 01:35:03
Được thành lập từ năm 2006, CÔNG TY CỔ PHẦN SMARTOSC là công ty hoạt động trong lĩnh vực Thương mại hiện tử hàng đầu khu vực. Chúng tôi cung cấp các giải pháp tối ưu và hiệu quả nhất, từ tư vấn, phát triển web, thiết kế UX/UI đến các dịch vụ quản trị khác. Trong năm vừa qua, SmartOSC đã đạt được cột mốc 1000 nhân sự. Với chiến lược “lấy con người làm trọng tâm”, chúng tôi luôn tạo điều kiện cho nhân viên phát triển toàn diện và thực hiện hóa ước mơ trên con đường sự nghiệp của họ. Công ty hiện đang sở hữu hơn 500 chuyên gia trong lĩnh vực IT, cùng 8 văn phòng đại diện tại 6 quốc gia: Mỹ, Úc, Singapore, Nhật Bản, Thái Lan và Việt Nam. Năng lực tư vấn chuyên sâu kết hợp với nỗ lực đổi mới công nghệ không ngừng chính là tiền đề vững chắc để SmartOSC đồng hành cùng hàng trăm doanh nghiệp trên thế giới trong suốt 15 năm qua.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ như BHYT, BHXH, ….
Các hoạt động ngoại khóa
- Liên hoan cuối tháng thường xuyên
- Teambuilding, gala dinner
- Các hoạt động ngoại khóa...
Lịch sử thành lập
- Được thành lập từ năm 2006, SmartOSC là một trong những công ty hoạt động trong lĩnh vực Thương mại hiện tử hàng đầu khu vực. Chúng tôi cung cấp các giải pháp tối ưu từ tư vấn, phát triển web, thiết kế UX/UI cho đến các dịch vụ quản trị khác. Với tập khách hàng lớn tại khu vực Bắc Mỹ, châu Á, châu Âu, ANZ, SmartOSC tập trung phát triển với các platform, bao gồm nhưng không giới hạn: Adobe Commerce (Magento), Sitecore, BigCommerce, Shopify Plus, Kentico, Optimizely và Salesforce Commerce Cloud.
Mission
- Trong những năm vừa qua, SmartOSC đã vươn tới cột mốc 1000+ nhân sự tại hơn 9 Quốc gia trên toàn Thế giới. Với chiến lược “lấy con người làm trọng tâm”, chúng tôi luôn tạo điều kiện để nhân viên được phát triển toàn diện và hiện thực hóa ước mơ trên con đường sự nghiệp của họ.
Review SMARTOSC VIETNAM
Công ty bắt thu tiền theo kỳ làm event (RV)
Công ty chuẩn bị lay off không có dự án mới (RV)
Công ty chuẩn bị lay off siết luật (RV)