Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
1/ Tiếp đón khách, trực văn phòng;
- Tiếp nhận thông tin khách và liên hệ gửi tới các Phòng/Ban. Chuẩn bị phòng họp, các công cụ phục vụ tiếp khách nội bộ/ khách ngoài (Trong nước và Quốc tế)
- Chỉ dẫn ứng viên khi đến tham gia phỏng vấn.
2/ Quản lý các hoạt động vận hành cơ sở vật chất văn phòng:
- Giám sát vệ sinh văn phòng luôn gọn gàng sạch sẽ.
- Tiếp nhận các thông tin về sự vụ sửa chữa kịp thời các trưởng hợp hỏng hóc các vật tư văn phòng.
- Tiếp nhận các thông tin về các vấn đề có nguy cơ ảnh hưởng đến sinh hoạt người lao động: Phun thuốc, điện, nước,...
3/ Giám sát an toàn an ninh văn phòng: Khóa cửa, hệ thống PCCC,...
4/ Giám sát hoạt động vận hành tại văn phòng nhằm tối ưu chi phí văn phòng: Nhắc nhở CBNV sử dụng hiểu quả các thiết bị, điện, nước.
5/ Một số công việc hành chính khác:
- Trực và giải quyết các thắc mắc qua điện thoại hotline.
- Tiếp nhận và xử lý các tài liệu, thư từ, công văn đến và đi, văn phòng phẩm.
6/ Thông tin nơi làm việc
- Thời gian làm việc: Khối văn phòng từ 8h - 17h (Thứ 2 - sáng thứ 7)
- Địa điểm: Chi nhánh văn phòng, 58 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân, Hà Nội.
* Quyền lợi:
- Mức lương cứng cố định/tháng: 8-10M/tháng
- Tháng lương 13,14,.. xét tăng lương 6 tháng/lần
- Nghỉ phép 12 ngày/ năm
- Tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN..., các ngày nghỉ lễ tết...
- Tham gia các hoạt động nghỉ mát, gala, teambuilding
- Môi trường thân thiện, chuyên nghiệp, văn hóa doanh nghiệp lâu đời ~20 năm, quy mô >2000 nhân sự
Yêu Cầu Công Việc
- Nữ, độ tuổi từ 1994-2001, đã từng làm công việc lễ tân hành chính hoặc HCNS.
- Ngoại hình ưa nhìn, cao từ 1m57 trở lên.
- Giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, linh hoạt.
- Sử dụng tin học văn phòng khá (word, excel).
- Tính cách thân thiện, nhiệt tình và hăng hái.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: 23 - 30
- Lương: 8 Tr - 10 Tr VND
Được thành lập từ năm 2006, CÔNG TY CỔ PHẦN SMARTOSC là công ty hoạt động trong lĩnh vực Thương mại hiện tử hàng đầu khu vực. Chúng tôi cung cấp các giải pháp tối ưu và hiệu quả nhất, từ tư vấn, phát triển web, thiết kế UX/UI đến các dịch vụ quản trị khác. Trong năm vừa qua, SmartOSC đã đạt được cột mốc 1000 nhân sự. Với chiến lược “lấy con người làm trọng tâm”, chúng tôi luôn tạo điều kiện cho nhân viên phát triển toàn diện và thực hiện hóa ước mơ trên con đường sự nghiệp của họ. Công ty hiện đang sở hữu hơn 500 chuyên gia trong lĩnh vực IT, cùng 8 văn phòng đại diện tại 6 quốc gia: Mỹ, Úc, Singapore, Nhật Bản, Thái Lan và Việt Nam. Năng lực tư vấn chuyên sâu kết hợp với nỗ lực đổi mới công nghệ không ngừng chính là tiền đề vững chắc để SmartOSC đồng hành cùng hàng trăm doanh nghiệp trên thế giới trong suốt 15 năm qua.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ như BHYT, BHXH, ….
Các hoạt động ngoại khóa
- Liên hoan cuối tháng thường xuyên
- Teambuilding, gala dinner
- Các hoạt động ngoại khóa...
Lịch sử thành lập
- Được thành lập từ năm 2006, SmartOSC là một trong những công ty hoạt động trong lĩnh vực Thương mại hiện tử hàng đầu khu vực. Chúng tôi cung cấp các giải pháp tối ưu từ tư vấn, phát triển web, thiết kế UX/UI cho đến các dịch vụ quản trị khác. Với tập khách hàng lớn tại khu vực Bắc Mỹ, châu Á, châu Âu, ANZ, SmartOSC tập trung phát triển với các platform, bao gồm nhưng không giới hạn: Adobe Commerce (Magento), Sitecore, BigCommerce, Shopify Plus, Kentico, Optimizely và Salesforce Commerce Cloud.
Mission
- Trong những năm vừa qua, SmartOSC đã vươn tới cột mốc 1000+ nhân sự tại hơn 9 Quốc gia trên toàn Thế giới. Với chiến lược “lấy con người làm trọng tâm”, chúng tôi luôn tạo điều kiện để nhân viên được phát triển toàn diện và hiện thực hóa ước mơ trên con đường sự nghiệp của họ.
Review SMARTOSC VIETNAM
Công ty bắt thu tiền theo kỳ làm event (RV)
Công ty chuẩn bị lay off không có dự án mới (RV)
Công ty chuẩn bị lay off siết luật (RV)