Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Phụ trách lên kế hoạch và phát triển nội dung tiếp thị: Tạo ra các nội dung sáng tạo bao gồm marketing video ngắn, livestream, bài viết…trên các nền tảng social media (Facebook, TikTok, Website...) để thu hút khách hàng và duy trì sự quan tâm của họ;
- Hỗ trợ Brand Manager xây dựng chiến lược quảng bá thương hiệu cho Brand: Phối hợp triển khai kế hoạch MKT đã đề ra, thực hiện kế hoạch truyền thông và các hoạt động hợp tác Co-Partnership, Co-Marketing, Co-Trading và Tài trợ Sponsorship cho nhãn hàng để tăng nhận diện thương hiệu cho nhãn hàng;
- Thực hiện các hoạt động activation, tài trợ tăng tương tác với đối tác, khách hàng;
- Phối hợp chặt chẽ với các team nội bộ (B2B, Ecom, TikTok Shop, Affiliate) để triển khai các chiến dịch marketing tích hợp;
- Phân tích dữ liệu, đánh giá hiệu quả các chiến dịch và đưa ra báo cáo;
- Phối hợp làm việc, booking đội ngũ KOL, KOC, tiếp thị liên kết;
- Các công việc khác theo phân công của cấp trên
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học hoặc sau đại học chuyên ngành kinh tế, marketing;
- Tối thiểu 1 - 2 năm kinh nghiệm ở lĩnh vực marketing branding, quản lý nhãn hiệu ở nội bộ;
- Có kinh nghiệm mảng FMCG, Mỹ phẩm,…..;
- Quen thuộc với các nền tảng mạng xã hội như TikTok, Instagram, Shopee, Fanpage,….;
- Có mối quan hệ rộng rãi với cộng đồng KOL/KOC và Affiliate là một lợi thế;
- Có khả năng sử dụng các phần mềm editor.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 12 Tr - 14 Tr VND
Được thành lập từ năm 2006, CÔNG TY CỔ PHẦN SMARTOSC là công ty hoạt động trong lĩnh vực Thương mại hiện tử hàng đầu khu vực. Chúng tôi cung cấp các giải pháp tối ưu và hiệu quả nhất, từ tư vấn, phát triển web, thiết kế UX/UI đến các dịch vụ quản trị khác. Trong năm vừa qua, SmartOSC đã đạt được cột mốc 1000 nhân sự. Với chiến lược “lấy con người làm trọng tâm”, chúng tôi luôn tạo điều kiện cho nhân viên phát triển toàn diện và thực hiện hóa ước mơ trên con đường sự nghiệp của họ. Công ty hiện đang sở hữu hơn 500 chuyên gia trong lĩnh vực IT, cùng 8 văn phòng đại diện tại 6 quốc gia: Mỹ, Úc, Singapore, Nhật Bản, Thái Lan và Việt Nam. Năng lực tư vấn chuyên sâu kết hợp với nỗ lực đổi mới công nghệ không ngừng chính là tiền đề vững chắc để SmartOSC đồng hành cùng hàng trăm doanh nghiệp trên thế giới trong suốt 15 năm qua.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ như BHYT, BHXH, ….
Các hoạt động ngoại khóa
- Liên hoan cuối tháng thường xuyên
- Teambuilding, gala dinner
- Các hoạt động ngoại khóa...
Lịch sử thành lập
- Được thành lập từ năm 2006, SmartOSC là một trong những công ty hoạt động trong lĩnh vực Thương mại hiện tử hàng đầu khu vực. Chúng tôi cung cấp các giải pháp tối ưu từ tư vấn, phát triển web, thiết kế UX/UI cho đến các dịch vụ quản trị khác. Với tập khách hàng lớn tại khu vực Bắc Mỹ, châu Á, châu Âu, ANZ, SmartOSC tập trung phát triển với các platform, bao gồm nhưng không giới hạn: Adobe Commerce (Magento), Sitecore, BigCommerce, Shopify Plus, Kentico, Optimizely và Salesforce Commerce Cloud.
Mission
- Trong những năm vừa qua, SmartOSC đã vươn tới cột mốc 1000+ nhân sự tại hơn 9 Quốc gia trên toàn Thế giới. Với chiến lược “lấy con người làm trọng tâm”, chúng tôi luôn tạo điều kiện để nhân viên được phát triển toàn diện và hiện thực hóa ước mơ trên con đường sự nghiệp của họ.
Review SMARTOSC VIETNAM
Công ty bắt thu tiền theo kỳ làm event (RV)
Công ty chuẩn bị lay off không có dự án mới (RV)
Công ty chuẩn bị lay off siết luật (RV)