Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Đào tạo
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
Website: kingfoodmart.com
Category: MEAT
- Lựa chọn danh mục sản phẩm đáp ứng nhu cầu của khách hàng mục tiêu, phù hợp với mô hình kinh doanh mà công ty định vị.
- Tìm kiếm nhà cung cấp và đàm phán chính sách hợp tác nhằm tối ưu hiệu quả kinh doanh (Chính sách hàng hoá, thanh toán, công nợ, giá mua, chiết khấu).
- Đưa ra chiến lược giá và Chương trình bán hàng, đáp ứng nhu cầu và thu hút khách hàng (Giá bán, giá khuyến mãi), tối đa lợi nhuận.
- Đảm bảo hàng hóa đầy đủ để triển khai được chiến lược ngành hàng (Có được NCC đáp ứng nguồn cung, Phối hợp trưng bày, Phối hợp bộ phận đặt hàng).
- Tối ưu hiệu quả kinh doanh (doanh thu, lợi nhuận), diện tích bán hàng.
- Tổ chức cấu trúc nhân sự/ hoạt động của phòng ban (org chart).
- Tuyển dụng, tổ chức, phát triển và đào tạo đội ngũ.
- Xác định và xây dựng bộ chỉ số đo lường hiệu quả (performance measurement) và chỉ số định hướng hành động (operation measurement) cho phòng ban của mình nhằm mục tiêu theo dõi hiệu quả và có các hành động can thiệp/ điều chỉnh kịp thời.
- Xây dựng quy trình vận hành của phòng ban và phối hợp với phòng IT để tìm kiếm các ứng dụng giúp quản lý/ tối ưu hiệu quả công việc của phòng ban.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành liên quan
- Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm ở vị trí mua hàng, kinh doanh bán lẻ chuỗi siêu thị thực phẩm.
- Am hiểu về sản phẩm, thị trường, đối thủ, khách hàng.
- Có mối quan hệ rộng với Nhà cung cấp trong ngành hàng Thực phẩm, Fresh food
- Kỹ năng đàm phán. phân tích và đưa ra quyết định dựa trên số liệu.
- Yêu thích ngành bán lẻ, dám dấn thân, đương đầu thử thách.
- Không ngại di chuyển & làm việc ngoài giờ để hoàn thành mục tiêu công việc.
*** Sử dụng Laptop cá nhân để làm việc.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 28 - 40
- Lương: Cạnh tranh
Được thành lập từ năm 2006, CÔNG TY CỔ PHẦN SMARTOSC là công ty hoạt động trong lĩnh vực Thương mại hiện tử hàng đầu khu vực. Chúng tôi cung cấp các giải pháp tối ưu và hiệu quả nhất, từ tư vấn, phát triển web, thiết kế UX/UI đến các dịch vụ quản trị khác. Trong năm vừa qua, SmartOSC đã đạt được cột mốc 1000 nhân sự. Với chiến lược “lấy con người làm trọng tâm”, chúng tôi luôn tạo điều kiện cho nhân viên phát triển toàn diện và thực hiện hóa ước mơ trên con đường sự nghiệp của họ. Công ty hiện đang sở hữu hơn 500 chuyên gia trong lĩnh vực IT, cùng 8 văn phòng đại diện tại 6 quốc gia: Mỹ, Úc, Singapore, Nhật Bản, Thái Lan và Việt Nam. Năng lực tư vấn chuyên sâu kết hợp với nỗ lực đổi mới công nghệ không ngừng chính là tiền đề vững chắc để SmartOSC đồng hành cùng hàng trăm doanh nghiệp trên thế giới trong suốt 15 năm qua.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ như BHYT, BHXH, ….
Các hoạt động ngoại khóa
- Liên hoan cuối tháng thường xuyên
- Teambuilding, gala dinner
- Các hoạt động ngoại khóa...
Lịch sử thành lập
- Được thành lập từ năm 2006, SmartOSC là một trong những công ty hoạt động trong lĩnh vực Thương mại hiện tử hàng đầu khu vực. Chúng tôi cung cấp các giải pháp tối ưu từ tư vấn, phát triển web, thiết kế UX/UI cho đến các dịch vụ quản trị khác. Với tập khách hàng lớn tại khu vực Bắc Mỹ, châu Á, châu Âu, ANZ, SmartOSC tập trung phát triển với các platform, bao gồm nhưng không giới hạn: Adobe Commerce (Magento), Sitecore, BigCommerce, Shopify Plus, Kentico, Optimizely và Salesforce Commerce Cloud.
Mission
- Trong những năm vừa qua, SmartOSC đã vươn tới cột mốc 1000+ nhân sự tại hơn 9 Quốc gia trên toàn Thế giới. Với chiến lược “lấy con người làm trọng tâm”, chúng tôi luôn tạo điều kiện để nhân viên được phát triển toàn diện và hiện thực hóa ước mơ trên con đường sự nghiệp của họ.
Review SMARTOSC VIETNAM
Công ty bắt thu tiền theo kỳ làm event (RV)
Công ty chuẩn bị lay off không có dự án mới (RV)
Công ty chuẩn bị lay off siết luật (RV)