Mô tả công việc
o Tiếp đón khách và thực hiện thủ tục nhận phòng và trả phòng.
o Cung cấp thông tin và giải đáp các câu hỏi của khách về khách sạn, dịch vụ và các hoạt động xung quanh khu vực.
o Đặt và xác nhận các đặt phòng của khách qua điện thoại, email hoặc hệ thống quản lý đặt phòng.
o Kiểm tra tình trạng phòng trống và phối hợp với các bộ phận khác để đảm bảo sẵn sàng phục vụ khách.
o Điều phối việc vận chuyển hành lý và dẫn khách đến phòng.
o Thực hiện các thủ tục thanh toán và quản lý việc tính tiền cho khách hàng.
o Giải quyết các yêu cầu đặc biệt của khách hàng, chẳng hạn như đặt vé máy bay, đặt bàn ăn tối, đặt dịch vụ giặt là…
o Giữ gìn sự riêng tư và bảo mật thông tin của khách hàng.
o Giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình lưu trú của khách hàng, bao gồm việc chuyển phòng, cung cấp dịch vụ thay thế hoặc giải quyết khiếu nại.
o Giữ liên lạc chặt chẽ với các bộ phận khác trong khách sạn, chẳng hạn như nhà hàng, bộ phận vệ sinh, bộ phận bảo trì, để đảm bảo sự phục vụ mượt mà và hiệu quả.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp THPT trở lên là yêu cầu cơ bản.
- Một số khách sạn lớn, cao cấp có thể yêu cầu ứng viên có bằng cấp cao hơn như cao đẳng, đại học,…
- Ngoại hình ưa nhìn, dễ tạo thiện cảm.
- Phát âm chuẩn, giọng nói dễ nghe, giao tiếp cởi mở, thân thiện
- Thành thạo tiếng anh, tin học văn phòng,… là một lợi thế.
- Có sức khỏe tốt, trung thực, nhiệt tình, có trách nhiệm với công việc.
- Luôn vui vẻ, hòa đồng với khách hàng, chịu được áp lực công việc cao.
Quyền lợi được hưởng
Quyền lợi:
Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp
Tham gia đầy đủ bảo hiểm (BHXH, BHYT, BHTN,...)
Hưởng các ngày nghỉ theo quy định
Ăn ba bữa kể cả ngày nghỉ trong tuần
✈️Hỗ trợ chi phí về thăm nhà hàng năm
✈️Hỗ trợ chi phí nhận việc
Hỗ trợ nhà ở tại nơi làm việc
Được thành lập từ năm 2006, CÔNG TY CỔ PHẦN SMARTOSC là công ty hoạt động trong lĩnh vực Thương mại hiện tử hàng đầu khu vực. Chúng tôi cung cấp các giải pháp tối ưu và hiệu quả nhất, từ tư vấn, phát triển web, thiết kế UX/UI đến các dịch vụ quản trị khác. Trong năm vừa qua, SmartOSC đã đạt được cột mốc 1000 nhân sự. Với chiến lược “lấy con người làm trọng tâm”, chúng tôi luôn tạo điều kiện cho nhân viên phát triển toàn diện và thực hiện hóa ước mơ trên con đường sự nghiệp của họ. Công ty hiện đang sở hữu hơn 500 chuyên gia trong lĩnh vực IT, cùng 8 văn phòng đại diện tại 6 quốc gia: Mỹ, Úc, Singapore, Nhật Bản, Thái Lan và Việt Nam. Năng lực tư vấn chuyên sâu kết hợp với nỗ lực đổi mới công nghệ không ngừng chính là tiền đề vững chắc để SmartOSC đồng hành cùng hàng trăm doanh nghiệp trên thế giới trong suốt 15 năm qua.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ như BHYT, BHXH, ….
Các hoạt động ngoại khóa
- Liên hoan cuối tháng thường xuyên
- Teambuilding, gala dinner
- Các hoạt động ngoại khóa...
Lịch sử thành lập
- Được thành lập từ năm 2006, SmartOSC là một trong những công ty hoạt động trong lĩnh vực Thương mại hiện tử hàng đầu khu vực. Chúng tôi cung cấp các giải pháp tối ưu từ tư vấn, phát triển web, thiết kế UX/UI cho đến các dịch vụ quản trị khác. Với tập khách hàng lớn tại khu vực Bắc Mỹ, châu Á, châu Âu, ANZ, SmartOSC tập trung phát triển với các platform, bao gồm nhưng không giới hạn: Adobe Commerce (Magento), Sitecore, BigCommerce, Shopify Plus, Kentico, Optimizely và Salesforce Commerce Cloud.
Mission
- Trong những năm vừa qua, SmartOSC đã vươn tới cột mốc 1000+ nhân sự tại hơn 9 Quốc gia trên toàn Thế giới. Với chiến lược “lấy con người làm trọng tâm”, chúng tôi luôn tạo điều kiện để nhân viên được phát triển toàn diện và hiện thực hóa ước mơ trên con đường sự nghiệp của họ.
Review SMARTOSC VIETNAM
Công ty bắt thu tiền theo kỳ làm event (RV)
Công ty chuẩn bị lay off không có dự án mới (RV)
Công ty chuẩn bị lay off siết luật (RV)