Mô tả công việc
Đảm bảo các phòng ban tuân thủ các tiêu chuẩn và quy định về chất lượng quy trình sau khi chuyển đổi.
Phân tích và đánh giá hiệu quả của các quy trình, tổng hợp lại và đưa ra các giải pháp xây dựng hoặc cải tiến về mặt quy trình, mô hình hóa quy trình.
Làm việc với các phòng ban, khách hàng để tìm hiểu về thực trạng
Tham gia phát triển, triển khai các dự án chuyển đổi số hoặc các module sản phẩm trên nền tảng Lark Suite cho nội bộ và khách hàng.
Xác định các điểm cần chuyển đổi và tiến hành thiết kế các phương án và chuyển đổi số các quy trình lên Lark.
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp quản lý.
Yêu cầu công việc
Kiến thức: Hiểu biết về quy trình vận hành trong tổ chức
Chủ động, nhiệt huyết và ham học hỏi
Ưu tiên ứng viên đã sử dụng/tìm hiểu/ nghiên cứu về Lark suite
Có khả năng phân tích, thu thập và tổng hợp thông tin yêu cầu nghiệp vụ của khách hàng.
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm phân tích phát triển các chức năng, sản phẩm, dịch vụ mảng CRM/HRM/ ERP
Kinh nghiệm: Có ít nhất 6 tháng- 1 năm kinh nghiệm vị trí phân tích nghiệp vụ (BA)
Tư duy hệ thống, logic, tư duy giải quyết vấn đề
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành CNTT, Kinh tế, Tài chính- Ngân hàng, ....hoặc chuyên ngành có liên quan
Quyền lợi
Thu nhập: 8.000.000- 12.000.000 VNĐ/tháng
Quyền lợi khác:
Được tham gia các chương trình đào tạo và huấn luyện chuyên môn do công ty tổ chức
Thưởng tháng lương 13, 14 (theo tình hình sản xuất kinh doanh)
Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
Du lịch, teambuilding 2- 3 lần/ năm
Khám sức khỏe định kỳ hàng năm cho CBNV
Thưởng hiệu suất, thưởng dự án...
Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, có cơ hội phát triển nghề nghiệp cao.
Chế độ đãi ngộ dành cho CBNV và người thân hàng năm
Review lương 1- 2 lần/ năm
Chế độ làm việc 5 ngày/ tuần. Từ 8h00- 17h30 (Nghỉ thứ 7 và chủ nhật)
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-16 23:20:03
Được thành lập từ năm 2006, CÔNG TY CỔ PHẦN SMARTOSC là công ty hoạt động trong lĩnh vực Thương mại hiện tử hàng đầu khu vực. Chúng tôi cung cấp các giải pháp tối ưu và hiệu quả nhất, từ tư vấn, phát triển web, thiết kế UX/UI đến các dịch vụ quản trị khác. Trong năm vừa qua, SmartOSC đã đạt được cột mốc 1000 nhân sự. Với chiến lược “lấy con người làm trọng tâm”, chúng tôi luôn tạo điều kiện cho nhân viên phát triển toàn diện và thực hiện hóa ước mơ trên con đường sự nghiệp của họ. Công ty hiện đang sở hữu hơn 500 chuyên gia trong lĩnh vực IT, cùng 8 văn phòng đại diện tại 6 quốc gia: Mỹ, Úc, Singapore, Nhật Bản, Thái Lan và Việt Nam. Năng lực tư vấn chuyên sâu kết hợp với nỗ lực đổi mới công nghệ không ngừng chính là tiền đề vững chắc để SmartOSC đồng hành cùng hàng trăm doanh nghiệp trên thế giới trong suốt 15 năm qua.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ như BHYT, BHXH, ….
Các hoạt động ngoại khóa
- Liên hoan cuối tháng thường xuyên
- Teambuilding, gala dinner
- Các hoạt động ngoại khóa...
Lịch sử thành lập
- Được thành lập từ năm 2006, SmartOSC là một trong những công ty hoạt động trong lĩnh vực Thương mại hiện tử hàng đầu khu vực. Chúng tôi cung cấp các giải pháp tối ưu từ tư vấn, phát triển web, thiết kế UX/UI cho đến các dịch vụ quản trị khác. Với tập khách hàng lớn tại khu vực Bắc Mỹ, châu Á, châu Âu, ANZ, SmartOSC tập trung phát triển với các platform, bao gồm nhưng không giới hạn: Adobe Commerce (Magento), Sitecore, BigCommerce, Shopify Plus, Kentico, Optimizely và Salesforce Commerce Cloud.
Mission
- Trong những năm vừa qua, SmartOSC đã vươn tới cột mốc 1000+ nhân sự tại hơn 9 Quốc gia trên toàn Thế giới. Với chiến lược “lấy con người làm trọng tâm”, chúng tôi luôn tạo điều kiện để nhân viên được phát triển toàn diện và hiện thực hóa ước mơ trên con đường sự nghiệp của họ.
Review SMARTOSC VIETNAM
Công ty bắt thu tiền theo kỳ làm event (RV)
Công ty chuẩn bị lay off không có dự án mới (RV)
Công ty chuẩn bị lay off siết luật (RV)