Mô tả công việc
- Trực khu vực lễ tân, nghe điện thoại chuyển tới các bộ phận liên quan
- Tiếp đón, kiểm soát khách ra vào công ty
- Thực hiện các công tác quản văn thư lưu trữ các hồ sơ liên quan
- Quản lý, cấp phát văn phòng phẩm, tài sản, công cụ dụng cụ cho nhân sự Công ty
- Đề xuất và quản lý các chi phí hành chính
- Tổ chức các hoạt động và sự kiện nội bộ
- Phụ trách book xe, vé máy bay cho nhân sự công tác/ giao hàng hóa...
- Thực hiện và giám sát việc thực hiện các quy định của công ty liên quan đến HCNS
- Hỗ trợ các công việc của BP. HCNS theo sự phân công của Trưởng BP
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Biết sử dụng cơ bản Microsoft Office, Canva
- Kỹ năng giao tiếp, tinh thần teamwork
- Khả năng bao quát công việc, quản lý thời gian
- Có khả năng làm việc dưới áp lực
- Sử dụng tiếng Anh cơ bản
Quyền lợi được hưởng
- Lương tháng 13 theo quy định và thưởng năng lực KPI cuối năm.
- Xem xét tăng lương hàng năm.
- Bảo hiểm theo chính sách của Việt Nam (BHXH, BHYT, BHTN) và các chính sách phúc lợi của Công ty (sinh nhật, quà ngày lễ tết, trung thu, hiếu hỉ,...)
- Tham gia khám sức khỏe định kỳ.
- Company trip 1 năm/lần trong hoặc ngoài nước
- Cơ hội công tác nước ngoài.
- Cung cấp laptop/PC làm việc (theo quy định công ty)
Được thành lập từ năm 2006, CÔNG TY CỔ PHẦN SMARTOSC là công ty hoạt động trong lĩnh vực Thương mại hiện tử hàng đầu khu vực. Chúng tôi cung cấp các giải pháp tối ưu và hiệu quả nhất, từ tư vấn, phát triển web, thiết kế UX/UI đến các dịch vụ quản trị khác. Trong năm vừa qua, SmartOSC đã đạt được cột mốc 1000 nhân sự. Với chiến lược “lấy con người làm trọng tâm”, chúng tôi luôn tạo điều kiện cho nhân viên phát triển toàn diện và thực hiện hóa ước mơ trên con đường sự nghiệp của họ. Công ty hiện đang sở hữu hơn 500 chuyên gia trong lĩnh vực IT, cùng 8 văn phòng đại diện tại 6 quốc gia: Mỹ, Úc, Singapore, Nhật Bản, Thái Lan và Việt Nam. Năng lực tư vấn chuyên sâu kết hợp với nỗ lực đổi mới công nghệ không ngừng chính là tiền đề vững chắc để SmartOSC đồng hành cùng hàng trăm doanh nghiệp trên thế giới trong suốt 15 năm qua.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ như BHYT, BHXH, ….
Các hoạt động ngoại khóa
- Liên hoan cuối tháng thường xuyên
- Teambuilding, gala dinner
- Các hoạt động ngoại khóa...
Lịch sử thành lập
- Được thành lập từ năm 2006, SmartOSC là một trong những công ty hoạt động trong lĩnh vực Thương mại hiện tử hàng đầu khu vực. Chúng tôi cung cấp các giải pháp tối ưu từ tư vấn, phát triển web, thiết kế UX/UI cho đến các dịch vụ quản trị khác. Với tập khách hàng lớn tại khu vực Bắc Mỹ, châu Á, châu Âu, ANZ, SmartOSC tập trung phát triển với các platform, bao gồm nhưng không giới hạn: Adobe Commerce (Magento), Sitecore, BigCommerce, Shopify Plus, Kentico, Optimizely và Salesforce Commerce Cloud.
Mission
- Trong những năm vừa qua, SmartOSC đã vươn tới cột mốc 1000+ nhân sự tại hơn 9 Quốc gia trên toàn Thế giới. Với chiến lược “lấy con người làm trọng tâm”, chúng tôi luôn tạo điều kiện để nhân viên được phát triển toàn diện và hiện thực hóa ước mơ trên con đường sự nghiệp của họ.
Review SMARTOSC VIETNAM
Công ty bắt thu tiền theo kỳ làm event (RV)
Công ty chuẩn bị lay off không có dự án mới (RV)
Công ty chuẩn bị lay off siết luật (RV)