Mô tả công việc
Theo dõi và thực hiện các quy trình, công việc cho các lô hàng sea xuất khẩu
Nhận yêu cầu booking từ khách hàng, đại lý, bộ phận sales.
Kiểm tra chỗ, lấy booking với hãng tàu/co-loader.
Gửi thông tin lô hàng cho các bên có liên quan, liên hệ các bên để xử lý sự cố phát sinh.
Theo dõi lô hàng trên đường vận chuyển, thường xuyên cập nhật tình hình hàng hóa và lịch trình vận chuyển thay đổi (nếu có) cho Khách hàng;
Tổng hợp, theo dõi và quản lý lô hàng hàng ngày, hàng tháng.
Theo dõi và thực hiện các quy trình, công việc cho các lô hàng sea xuất khẩu
Nhận yêu cầu booking từ khách hàng, đại lý, bộ phận sales.
Kiểm tra chỗ, lấy booking với hãng tàu/co-loader.
Gửi thông tin lô hàng cho các bên có liên quan, liên hệ các bên để xử lý sự cố phát sinh.
Theo dõi lô hàng trên đường vận chuyển, thường xuyên cập nhật tình hình hàng hóa và lịch trình vận chuyển thay đổi (nếu có) cho Khách hàng;
Tổng hợp, theo dõi và quản lý lô hàng hàng ngày, hàng tháng.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Đại học hoặc Cao đẳng, chuyên nghành Kinh tế, Ngoại thương, Quản trị Kinh doanh, Thương Mại
Năng động, giao tiếp tốt, có khả năng thuyết phục.
Chủ động và có khả năng chịu được áp lực công việc cao.
Trung thực, siêng năng, cầu tiến, sáng tạo, có tinh thần trách nhiệm
Đam mê công việc
Tiếng Anh giao tiếp, thành thạo tin học văn phòng
Ứng viên đã có kinh nghiệm làm chứng từ hàng xuất logistics tối thiểu 1 năm trở lên.
Quyền lợi được hưởng
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Nghỉ phép năm
CLB thể thao
Được thành lập từ năm 2006, CÔNG TY CỔ PHẦN SMARTOSC là công ty hoạt động trong lĩnh vực Thương mại hiện tử hàng đầu khu vực. Chúng tôi cung cấp các giải pháp tối ưu và hiệu quả nhất, từ tư vấn, phát triển web, thiết kế UX/UI đến các dịch vụ quản trị khác. Trong năm vừa qua, SmartOSC đã đạt được cột mốc 1000 nhân sự. Với chiến lược “lấy con người làm trọng tâm”, chúng tôi luôn tạo điều kiện cho nhân viên phát triển toàn diện và thực hiện hóa ước mơ trên con đường sự nghiệp của họ. Công ty hiện đang sở hữu hơn 500 chuyên gia trong lĩnh vực IT, cùng 8 văn phòng đại diện tại 6 quốc gia: Mỹ, Úc, Singapore, Nhật Bản, Thái Lan và Việt Nam. Năng lực tư vấn chuyên sâu kết hợp với nỗ lực đổi mới công nghệ không ngừng chính là tiền đề vững chắc để SmartOSC đồng hành cùng hàng trăm doanh nghiệp trên thế giới trong suốt 15 năm qua.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ như BHYT, BHXH, ….
Các hoạt động ngoại khóa
- Liên hoan cuối tháng thường xuyên
- Teambuilding, gala dinner
- Các hoạt động ngoại khóa...
Lịch sử thành lập
- Được thành lập từ năm 2006, SmartOSC là một trong những công ty hoạt động trong lĩnh vực Thương mại hiện tử hàng đầu khu vực. Chúng tôi cung cấp các giải pháp tối ưu từ tư vấn, phát triển web, thiết kế UX/UI cho đến các dịch vụ quản trị khác. Với tập khách hàng lớn tại khu vực Bắc Mỹ, châu Á, châu Âu, ANZ, SmartOSC tập trung phát triển với các platform, bao gồm nhưng không giới hạn: Adobe Commerce (Magento), Sitecore, BigCommerce, Shopify Plus, Kentico, Optimizely và Salesforce Commerce Cloud.
Mission
- Trong những năm vừa qua, SmartOSC đã vươn tới cột mốc 1000+ nhân sự tại hơn 9 Quốc gia trên toàn Thế giới. Với chiến lược “lấy con người làm trọng tâm”, chúng tôi luôn tạo điều kiện để nhân viên được phát triển toàn diện và hiện thực hóa ước mơ trên con đường sự nghiệp của họ.
Review SMARTOSC VIETNAM
Công ty bắt thu tiền theo kỳ làm event (RV)
Công ty chuẩn bị lay off không có dự án mới (RV)
Công ty chuẩn bị lay off siết luật (RV)