Mô tả công việc
- Chăm sóc, phụ trách các khách hàng Trung Quốc/Hàn Quốc một cách chuyên nghiệp, theo tiêu chuẩn của công ty.
- Tiếp nhận thông tin và cung cấp các dịch vụ theo yêu cầu của khách hàng một cách chính xác và kịp thời.
- Theo dõi và kiểm tra các dịch vụ cung cấp cho khách hàng như: đặt phòng khách sạn, đặt tour du lịch, sân golf, dịch vụ vé máy bay...
- Cập nhật những ưu đãi của khách hàng có trong ngày hoặc sắp nhận được.
- Take care and handle Chinese/Korean customers professionally, according to company standards
- Receive information and provide services according to customer requests accurately and promptly.
- Monitor and check services provided to customers such as: hotel reservations, tour bookings, golf courses, air ticket services...
- Update customer benefits that are available today or are about to be received.
Yêu cầu công việc
- GIAO TIẾP TIẾNG TRUNG THÔNG THẠO (Từ HSK5 trở lên) HOẶC TIẾNG HÀN (TOPIK 6)
- Tiếng Anh căn bản
- Có kinh nghiệm trong dịch vụ khách hàng
- Có khả năng chịu áp lực công việc và xử lý tình huống nhạy bén
- Kỹ năng giải quyết vấn đề, khả năng kết nối
- Thành thạo kỹ năng Microsoft Office
- Làm việc theo ca
- Fluent in Chinese (HSK5 and above) or Fluent in Korean (Topik 6)
- English basic communication
- Experience in customer service
- Ability to work under pressure and handle sensitive situations
- Problem solving skills, Networking ability
- Intermediate Microsoft Office skills
- Basic English communication
- Working shift
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ lương thưởng hấp dẫn,cạnh tranh,trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
- Các chế độ và quyền lợi khác theo Luật Lao động được đảm bảo đầy đủ
- Được làm việc trong môi trường làm việc năng động
- Được hưởng chế độ đãi ngộ hấp dẫn từ phía công ty:
+ Thưởng lễ tết (5 đợt/ năm)
+ Thưởng Lương tháng 13
+ Thưởng theo chỉ tiêu đánh năng lực làm việc của nhân viên: 2 lần/ năm
+ Thưởng theo doanh thu
+ Thưởng Nhân viên xuất sắc của Tuần/Tháng/Năm
+ Thưởng theo thâm niên làm việc
+ Thưởng tiền cho nhân viên thông thạo ngoại ngữ từ $50-$150/tháng
+ Tiền + Quà sinh nhật
+ Các bữa ăn, đồng phục, giặt ủi
Được thành lập từ năm 2006, CÔNG TY CỔ PHẦN SMARTOSC là công ty hoạt động trong lĩnh vực Thương mại hiện tử hàng đầu khu vực. Chúng tôi cung cấp các giải pháp tối ưu và hiệu quả nhất, từ tư vấn, phát triển web, thiết kế UX/UI đến các dịch vụ quản trị khác. Trong năm vừa qua, SmartOSC đã đạt được cột mốc 1000 nhân sự. Với chiến lược “lấy con người làm trọng tâm”, chúng tôi luôn tạo điều kiện cho nhân viên phát triển toàn diện và thực hiện hóa ước mơ trên con đường sự nghiệp của họ. Công ty hiện đang sở hữu hơn 500 chuyên gia trong lĩnh vực IT, cùng 8 văn phòng đại diện tại 6 quốc gia: Mỹ, Úc, Singapore, Nhật Bản, Thái Lan và Việt Nam. Năng lực tư vấn chuyên sâu kết hợp với nỗ lực đổi mới công nghệ không ngừng chính là tiền đề vững chắc để SmartOSC đồng hành cùng hàng trăm doanh nghiệp trên thế giới trong suốt 15 năm qua.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ như BHYT, BHXH, ….
Các hoạt động ngoại khóa
- Liên hoan cuối tháng thường xuyên
- Teambuilding, gala dinner
- Các hoạt động ngoại khóa...
Lịch sử thành lập
- Được thành lập từ năm 2006, SmartOSC là một trong những công ty hoạt động trong lĩnh vực Thương mại hiện tử hàng đầu khu vực. Chúng tôi cung cấp các giải pháp tối ưu từ tư vấn, phát triển web, thiết kế UX/UI cho đến các dịch vụ quản trị khác. Với tập khách hàng lớn tại khu vực Bắc Mỹ, châu Á, châu Âu, ANZ, SmartOSC tập trung phát triển với các platform, bao gồm nhưng không giới hạn: Adobe Commerce (Magento), Sitecore, BigCommerce, Shopify Plus, Kentico, Optimizely và Salesforce Commerce Cloud.
Mission
- Trong những năm vừa qua, SmartOSC đã vươn tới cột mốc 1000+ nhân sự tại hơn 9 Quốc gia trên toàn Thế giới. Với chiến lược “lấy con người làm trọng tâm”, chúng tôi luôn tạo điều kiện để nhân viên được phát triển toàn diện và hiện thực hóa ước mơ trên con đường sự nghiệp của họ.
Review SMARTOSC VIETNAM
Công ty bắt thu tiền theo kỳ làm event (RV)
Công ty chuẩn bị lay off không có dự án mới (RV)
Công ty chuẩn bị lay off siết luật (RV)