Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
XÂY DỰNG KẾ HOẠCH QUẢN TRỊ HÌNH ẢNH THƯƠNG HIỆU
- Chịu trách nhiệm về việc giám sát, quản trị toàn bộ hình ảnh thương hiệu Công ty và nhãn hiệu Sản phẩm trên hệ thống kênh truyền thông đảm bảo tính nhất quán và đúng định hướng BLĐ đề ra
XÂY DỰNG KẾ HOẠCH TRUYỀN THÔNG THƯƠNG HIỆU, QUẢNG CÁO TIẾP THỊ SẢN PHẨM
- Xây dựng kế hoạch và triển khai hoạt động truyền thông thương hiệu Công ty, thương hiệu sản phẩm đến với Đối tác (Chủ đầu tư, Nhà cung ứng, Nhà cung cấp, Người lao động, Khách hàng,...)
- Xây dựng kế hoạch và tổ chức triển khai các hoạt động tiếp cận (Quảng cáo, Tiếp thị) Thị trường mục tiêu, Khách hàng mục tiêu.
- Xây dựng kế hoạch nội dung truyền thông, quảng cáo tiếp thị đa kênh dựa trên thông điệp truyền thông.
KIỂM SOÁT THỰC HIỆN KẾ HOẠCH VÀ TỐI ƯU HIỆU SUẤT
- Kiểm soát, Triển khai và Tối ưu các chiến dịch truyền thông, quảng cáo, tiếp thị hình ảnh thương hiệu, sản phẩm của Công ty trên các kênh truyền thông, quảng cáo đa phương tiện…
- Kiểm soát chất lượng vật phẩm, hình ảnh, nội dung, đảm bảo tính nhất quán và cập nhật kịp thời, chính xác nội dung truyền thông về Công ty, sản phẩm.
- Phối hợp với phòng Hành chính - Nhân sự, bộ phận Truyền thông nội bộ/ phát triển văn hóa để thực hiện công tác Truyền thông nội bộ thông qua các kênh, nền tảng, ấn phẩm, chương trình, hoạt động nhằm nâng cao hiệu quả tương tác, giao tiếp, chia sẻ, gắn kết NLĐ trong Doanh nghiệp.
( Thực hiện tổng hợp các công việc truyền thông, marketting: content, digital...).
Yêu Cầu Công Việc
CHUYÊN NGÀNH ĐÀO TẠO: Marketing, Quản trị kinh doanh
TRÌNH ĐỘ HỌC VẤN: Cử nhân trở lên
TRÌNH ĐỘ CHUYÊN MÔN
- >= 8 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyên môn Truyền thông – Marketing
- >=3 năm kinh nghiệm Marketing ở các vị trí tương đương các công ty sản xuất Công nghiệp B2B là một lợi thế
- Ưu tiên các Ứng viên đã làm tại các công ty sản xuất/xuất khẩu nhựa/ Filler Masterbatch
TÍCH LUỸ CẦN ĐẠT ĐƯỢC
- Có kiến thức về B2B Marketing, hiểu biết về các kênh tiếp thị đặc trưng theo thị trường quốc tế.
- Am hiểu các công cụ marketing, Truyền thông; Công cụ quảng cáo; Công cụ, Chỉ số đo lường hiệu suất chiến dịch truyền thông - marketing
- Có các chứng chỉ liên quan đến nghiệp vụ marketing - truyền thông
- Am hiểu các kiến thức về kênh tiếp cận thị trường quốc tế B2B ngành Công nghiệp
NGÔN NGỮ HỒ SƠ ỨNG TUYỂN
- Tiếng Việt hoặc Tiếng Anh
KỸ NĂNG NGOẠI NGỮ:
- Giao tiếp tiếng Anh thành thạo 4 kỹ năng (Nghe, nói, đọc, viết)
- Tiếng Anh: TOEIC > 650/ IELTS > 6.0
- Hoặc Tiếng Trung: HSK 3
ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC:
- Văn phòng: Số 14-15, A18-BTSL2, Lê Trọng Tấn, An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội
- Nhà máy: Khu Công Nghiệp Yên Mỹ 2- Yên Mỹ - Hưng Yên
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 30 - 50
- Lương: 30 Tr - 50 Tr VND
Được thành lập từ năm 2006, CÔNG TY CỔ PHẦN SMARTOSC là công ty hoạt động trong lĩnh vực Thương mại hiện tử hàng đầu khu vực. Chúng tôi cung cấp các giải pháp tối ưu và hiệu quả nhất, từ tư vấn, phát triển web, thiết kế UX/UI đến các dịch vụ quản trị khác. Trong năm vừa qua, SmartOSC đã đạt được cột mốc 1000 nhân sự. Với chiến lược “lấy con người làm trọng tâm”, chúng tôi luôn tạo điều kiện cho nhân viên phát triển toàn diện và thực hiện hóa ước mơ trên con đường sự nghiệp của họ. Công ty hiện đang sở hữu hơn 500 chuyên gia trong lĩnh vực IT, cùng 8 văn phòng đại diện tại 6 quốc gia: Mỹ, Úc, Singapore, Nhật Bản, Thái Lan và Việt Nam. Năng lực tư vấn chuyên sâu kết hợp với nỗ lực đổi mới công nghệ không ngừng chính là tiền đề vững chắc để SmartOSC đồng hành cùng hàng trăm doanh nghiệp trên thế giới trong suốt 15 năm qua.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ như BHYT, BHXH, ….
Các hoạt động ngoại khóa
- Liên hoan cuối tháng thường xuyên
- Teambuilding, gala dinner
- Các hoạt động ngoại khóa...
Lịch sử thành lập
- Được thành lập từ năm 2006, SmartOSC là một trong những công ty hoạt động trong lĩnh vực Thương mại hiện tử hàng đầu khu vực. Chúng tôi cung cấp các giải pháp tối ưu từ tư vấn, phát triển web, thiết kế UX/UI cho đến các dịch vụ quản trị khác. Với tập khách hàng lớn tại khu vực Bắc Mỹ, châu Á, châu Âu, ANZ, SmartOSC tập trung phát triển với các platform, bao gồm nhưng không giới hạn: Adobe Commerce (Magento), Sitecore, BigCommerce, Shopify Plus, Kentico, Optimizely và Salesforce Commerce Cloud.
Mission
- Trong những năm vừa qua, SmartOSC đã vươn tới cột mốc 1000+ nhân sự tại hơn 9 Quốc gia trên toàn Thế giới. Với chiến lược “lấy con người làm trọng tâm”, chúng tôi luôn tạo điều kiện để nhân viên được phát triển toàn diện và hiện thực hóa ước mơ trên con đường sự nghiệp của họ.
Review SMARTOSC VIETNAM
Công ty bắt thu tiền theo kỳ làm event (RV)
Công ty chuẩn bị lay off không có dự án mới (RV)
Công ty chuẩn bị lay off siết luật (RV)