Mô tả công việc
Theo dõi và thực hiện kế hoạch triển khai cho từng khách hàng theo đúng thời hạn. (Việc triển khai phần mềm sẽ thực hiện online hoặc offline tùy nhu cầu khách hàng).
Hỗ trợ khách hàng điều phối các hoạt động trong giai đoạn triển khai và trong suốt quá trình vận hành phần mềm.
Trở thành cố vấn giải thích đầy đủ chức năng và quy trình sử dụng phần mềm cho khách hàng
Báo chi phí và thời gian đáp ứng những tính năng cộng thêm theo nhu cầu của khách hàng.
Đảm bảo tiến độ triển khai phần mềm cho từng khác hàng và sự hỗ trợ kịp thời, đáp ứng được nhu cầu của khách hàng.
Nghiên cứu đánh giá các sản phẩm phần mềm nội bộ công ty và đối thủ. Kết nối chặt chẽ với các khách hàng, tiếp nhận những phản hồi về sản phẩm và chủ động đề xuất - đóng góp ý kiến cải tiến và phát triển sản phẩm mới.
Báo cáo thường xuyên tiến độ triển khai và những vấn đề tiềm ẩn.
Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
Có kiến thức về CNTT / Thương mại điện tử / Du lịch / SaaS là một điểm cộng.
Có laptop cá nhân
Kỹ năng giao tiếp (nói và viết) tốt
Sẵn sàng đi công tác bất cứ lúc nào
Kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng tổ chức
Kỹ năng phân tích với khả năng tư duy logic cao
Tiêu chuẩn cao về độ chính xác và chất lượng công việc
Sẵn sàng thích ứng với sự thay đổi liên quan đến cải tiến quy trình và theo từng dự án
Quyền lợi được hưởng
Lương cứng từ 8-15 tr/ tháng (tuỳ kinh nghiệm) + Bonus tháng + Trợ cấp điện thoại + Công tác phí + Bonus KPI theo quý (up to 2.5 tháng/ năm)
Thử việc 2 tháng (thử việc tháng đầu 85% lương, tháng thứ 2 nhận 100% như lương chính thức)
Được review lương định kỳ 1 năm 2 lần
Thưởng cuối năm, thưởng thâm niên
Chế độ khác:
Tham gia BHYT, BHXH, BHTN theo quy định, ký hợp đồng chính thức sau khi thử việc.
12 ngày phép/ năm, 3 năm tăng 1 ngày phép, ngày phép được cộng dồn qua 2 năm tiếp theo hoặc quy ra lương
Khám sức khoẻ tổng quát hàng năm
Chính sách vay cá nhân, tạm ứng lương
Chính sách giảm giá vé xe cho nhân viên
Chính sách ốm đau, thai sản, hiếu hỉ...
Chính sách thưởng khi giới thiệu nhân viên vào làm việc
Chính sách khoá học đào tạo phát triển bản thân: 18 triệu/ năm
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Hạn cuối: 23:59 ngày 31/12/2024
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
ỨNG TUYỂN ONLINE
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Full-time
Tính chất công việc: Toàn thời gian - Chuyên môn: Dịch vụ khách hàng/ Vận hành - Địa điểm: Hồ Chí Minh - Mức lương: Thỏa thuận - Kinh nghiệm: Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm; Không cần kinh nghiệm - Đừng lo! Chúng tôi sẽ đào tạo bạn từ đầu. Có kinh nghiệm là điểm cộng!
Được thành lập từ năm 2006, CÔNG TY CỔ PHẦN SMARTOSC là công ty hoạt động trong lĩnh vực Thương mại hiện tử hàng đầu khu vực. Chúng tôi cung cấp các giải pháp tối ưu và hiệu quả nhất, từ tư vấn, phát triển web, thiết kế UX/UI đến các dịch vụ quản trị khác. Trong năm vừa qua, SmartOSC đã đạt được cột mốc 1000 nhân sự. Với chiến lược “lấy con người làm trọng tâm”, chúng tôi luôn tạo điều kiện cho nhân viên phát triển toàn diện và thực hiện hóa ước mơ trên con đường sự nghiệp của họ. Công ty hiện đang sở hữu hơn 500 chuyên gia trong lĩnh vực IT, cùng 8 văn phòng đại diện tại 6 quốc gia: Mỹ, Úc, Singapore, Nhật Bản, Thái Lan và Việt Nam. Năng lực tư vấn chuyên sâu kết hợp với nỗ lực đổi mới công nghệ không ngừng chính là tiền đề vững chắc để SmartOSC đồng hành cùng hàng trăm doanh nghiệp trên thế giới trong suốt 15 năm qua.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ như BHYT, BHXH, ….
Các hoạt động ngoại khóa
- Liên hoan cuối tháng thường xuyên
- Teambuilding, gala dinner
- Các hoạt động ngoại khóa...
Lịch sử thành lập
- Được thành lập từ năm 2006, SmartOSC là một trong những công ty hoạt động trong lĩnh vực Thương mại hiện tử hàng đầu khu vực. Chúng tôi cung cấp các giải pháp tối ưu từ tư vấn, phát triển web, thiết kế UX/UI cho đến các dịch vụ quản trị khác. Với tập khách hàng lớn tại khu vực Bắc Mỹ, châu Á, châu Âu, ANZ, SmartOSC tập trung phát triển với các platform, bao gồm nhưng không giới hạn: Adobe Commerce (Magento), Sitecore, BigCommerce, Shopify Plus, Kentico, Optimizely và Salesforce Commerce Cloud.
Mission
- Trong những năm vừa qua, SmartOSC đã vươn tới cột mốc 1000+ nhân sự tại hơn 9 Quốc gia trên toàn Thế giới. Với chiến lược “lấy con người làm trọng tâm”, chúng tôi luôn tạo điều kiện để nhân viên được phát triển toàn diện và hiện thực hóa ước mơ trên con đường sự nghiệp của họ.
Review SMARTOSC VIETNAM
Công ty bắt thu tiền theo kỳ làm event (RV)
Công ty chuẩn bị lay off không có dự án mới (RV)
Công ty chuẩn bị lay off siết luật (RV)