Phúc lợi
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
Mô tả Công việc
- Kết hợp cùng team R&D tìm hiểu các các sản phẩm mới của thị trường F&B, đề xuất để tạo ra những sản phẩm theo thị hiếu khách hàng
- Nghiên cứu, sáng tạo ra món mới theo mùa, chương trình khuyến mãi hay các ngày lễ hằng năm,....
- Tham gia nấu và test sản phẩm trực tiếp tại Bếp trung tâm
- Thực hiện công tác tìm kiếm và mua nguyên liệu theo yêu cầu của từng sản phẩm được sự hướng dẫn từ Quản lý
- Kết hợp xây dựng và kiểm soát các tài liệu (SOP)
- Và một số công việc theo sự hướng dẫn của quản lý trực tiếp
Yêu Cầu Công Việc
Sinh viên năm 3, 4 hoặc đang chờ bằng
- Yêu thích công việc pha chế, nấu ăn
- Có kinh nghiệm nấu ăn là 1 một lợi thế
- Thực tập tối thiểu 4 ngày/tuần
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: 20 - 26
- Lương: 2 Tr - 3 Tr VND
DKSH Smollan Field Marketing (DSFM) là một liên doanh giữa DKSH và Smollan, được thành lập năm vào năm 2009 tại Malaysia hoạt động trong lĩnh vực Tiếp thị thị trường (Field Marketing). Hiện nay DSFM đã phát triển trở thành một tổ chức khu vực với hơn 3.900 chuyên gia về các lĩnh vực riêng biệt với 125.715 nhà cung cấp và hơn 8000 nhân viên chính thức hoạt động tại 11 thị trường: Indonesia, Malaysia, Myanmar, Singapore, Hồng Kông, Đài Loan, Thái Lan, Campuchia, Việt Nam và CROSSMARK Úc.