Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tư vấn và phát triển sản phẩm mới với khách hàng hiện tại, tham gia xây dựng và phát triển kinh doanh với khách hàng mới: chốt sản phẩm mẫu và tài liệu kỹ thuật, làm việc với các bộ phận liên quan (IT, CS, sản xuất...) để tiến hành.
- Triển khai các dự án phát triển mở rộng collection với khách hàng
- Theo dõi và giám sát các công việc do Giám đốc PTSP giao cho các bộ phận
- Nghiên cứu sản phẩm mới, kết hợp làm báo giá.
- Đề xuất các ý tưởng cải tiến sản phẩm nhằm tiết kiệm chi phí, cải thiện chất lượng hoặc tuân thủ được các quy định mới
- Các yêu cầu khác theo yêu cầu của cấp trên
- Chi tiết trao đổi thêm khi phỏng vấn
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học (ưu tiên trường Ngoại thương, Kinh tế)
- Có kinh nghiệm tối thiểu 2 năm trong phát triển dự án, phát triển khách hàng, phát triển sản phẩm của các nhà máy sản xuất.
- Có kinh nghiệm quản lý tối thiểu 2 năm
- Tiếng Anh tốt, đặc biệt là đọc và viết
- Tin học văn phòng khá, đặc biệt là excel
- Thái độ: Trung thực, chăm chỉ, tính kỷ luật tốt
- Nhanh nhẹn, linh hoạt trong xử lý tình huống, có khả năng làm việc độc lập và nhóm, có kỹ năng quản lý thời gian và công việc hiệu quả, kỹ năng giao tiếp đàm phán tốt
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
DKSH Smollan Field Marketing (DSFM) là một liên doanh giữa DKSH và Smollan, được thành lập năm vào năm 2009 tại Malaysia hoạt động trong lĩnh vực Tiếp thị thị trường (Field Marketing). Hiện nay DSFM đã phát triển trở thành một tổ chức khu vực với hơn 3.900 chuyên gia về các lĩnh vực riêng biệt với 125.715 nhà cung cấp và hơn 8000 nhân viên chính thức hoạt động tại 11 thị trường: Indonesia, Malaysia, Myanmar, Singapore, Hồng Kông, Đài Loan, Thái Lan, Campuchia, Việt Nam và CROSSMARK Úc.