Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Nghiên cứu và Phát triển các sản phẩm mới mang tính chiến lược và sáng tạo cho các sản phẩm Nhà máy của công ty
Hoàn thành công thức chế biến, chi phí giá vốn chính xác của các thành phần cho các sản phẩm được phát triển; đảm bảo tỷ lệ giá vốn theo định mức công ty yêu cầu
Đảm bảo nguyên liệu, hàng hoá, sản phẩm đảm bảo chất lượng và VSATTP.
Thiết lập và liên tục cập nhật tiêu chuẩn nguyên liệu, sản phẩm phù hợp theo qui định của pháp luật
Yêu Cầu Công Việc
Có kinh nghiệm 2- 3 năm trong mảng THỊT, xúc xích, đồ viên, xốt
Kiến thức thấu đáo về các tiêu chuẩn an toàn thực phẩm, HACCP và Chứng nhận Phục vụ An toàn;
Phải có kiến thức thấu đáo về các sản phẩm thực phẩm, công thức nấu ăn và viết quy trình, xây dựng giá vốn
Công việc sẽ phải di chuyển giữa 2 địa điểm là văn phòng Quận 7 và nhà máy ở Hiệp Phước
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 25 - 35
- Lương: 15 Tr - 16 Tr VND
DKSH Smollan Field Marketing (DSFM) là một liên doanh giữa DKSH và Smollan, được thành lập năm vào năm 2009 tại Malaysia hoạt động trong lĩnh vực Tiếp thị thị trường (Field Marketing). Hiện nay DSFM đã phát triển trở thành một tổ chức khu vực với hơn 3.900 chuyên gia về các lĩnh vực riêng biệt với 125.715 nhà cung cấp và hơn 8000 nhân viên chính thức hoạt động tại 11 thị trường: Indonesia, Malaysia, Myanmar, Singapore, Hồng Kông, Đài Loan, Thái Lan, Campuchia, Việt Nam và CROSSMARK Úc.